- Sau khi đã lấy đi sự trong trắng của tôi, bác nói bác rất thích tôi nên bác mới làm như vậy.

Tin bài khác:

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo. Tôi là con thứ 5 trong tổng số 7 anh em lại là người con gái xinh nhất nhà. Bố tôi bị đau cột sống, mẹ tôi bị bệnh liệt nửa thân người nên không còn khả năng lao động.  Các anh chị tôi đã lập gia đình nhưng gia đình họ cũng chỉ làm thuê đủ ăn nên cũng không giúp được gì cho bố mẹ. Một mình tôi phải bươn chải làm thuê đủ thứ nghề để kiếm tiền thuốc thang cho bố mẹ và lo cho 3 đứa em ăn học nên mãi 22 tuổi tôi vẫn chưa có một mối tình với ai. Cuộc sống quá vất vả làm cho tôi không còn tâm trí đâu nữa mà yêu, mặc dù vẫn có vài anh chàng đeo đuổi.

Ảnh minh họa
Tôi thường xuyên dọn vệ sinh nhà cho bác Ba, nhà bác ấy ở cách nhà tôi 5 km. Bác là giám đốc một Sở lớn ở tỉnh nhưng bác sống với gia đình, hàng xóm láng giềng rất hoà đồng, bác luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vì vậy tôi rất tôn trọng bác và xem bác như mẫu người đàn ông lý tưởng. Tôi luôn ao ước sau này sẽ lấy được người chồng như bác.

Một hôm tôi đến dọn nhà cho bác, trong nhà không có ai, bác gái và các con của bác đi về quê vì bà ngoại đau ốm nên nhà chỉ có 1 mình bác Ba ở nhà. Hôm đó bác Ba bị sốt nhẹ nên bác cũng nằm ở nhà không đi làm. Tôi đến làm việc cũng như bao ngày khác, khi tôi đang lau phòng bác Ba thì Bác hỏi tôi có biết cạo gió không? Tôi trả lời ''Dạ có'', Bác nhờ tôi cạo gió hộ bác với, vì là con gái chưa bao giờ đụng vào thân thể người đàn ông nên tôi cũng hơn ngại nhưng nghĩ bác cũng đáng tuổi bố tôi nên tôi cũng cạo gió cho bác. Khi bác cởi áo ra cho tôi cạo gió, tôi thật sự bất ngờ vì cơ thể của bác rất săn chắc và nở nang, thật sự lúc nhìn cơ thể bác tôi cũng rất xao xuyến và e thẹn. Tôi cũng cố cạo gió sau lưng bác xong thì bác nằm ngửa ra và nhờ tôi cạo gió ở ngực, khi đang cạo thì bất ngờ bác luồn tay ra sau lưng và ôm tôi lại. Phản ứng tự nhiên, tôi lùi lại ra xa và nói bác đừng làm vậy nhưng bác không nghe mà cố tình ôm ghì lấy tôi vật ngã xuống giường...

 Sau lần đó bác cho tôi 1 triệu đồng, thật tình đối với tôi 1 triệu là rất lớn vì nhà tôi rất nghèo. Vài lần sau đó bác gọi tôi đến dọn nhà và lần nào bác cũng kiếm cớ để gần gũi với tôi. Tôi đã yêu bác ấy tự lúc nào không hay nữa, kẻ từ đó bác không gọi thì tôi cũng kiếm cớ để được ở gần bên bác. 6 tháng sau ngày trao thân, bác ấy đã mua cho tôi 1 căn nhà nhỏ ở ngay cạnh thị trấn để tôi mở 1 cửa hàng bán quần áo và cũng có nơi để bác đến với tôi.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua được 1 năm thì tôi quen T, T mới học xong và về tỉnh  làm. T rất đẹp trai lại ga lăng, T quan tâm và yêu tôi hết mực, nhưng tôi chỉ yêu T chưa bằng 1 nửa trái tim vì bác Ba đã ngự trị trong trái tim tôi từ lâu. Vì dấu anh tôi không cho anh gặp tôi ở nhà nhỏ mà bác Ba mua cho tôi. Trong thời gian quen anh nhưng tôi và bác Ba vẫn lén lút ăn nằm với nhau. Quen anh được 1 năm thì anh cũng cầu hôn tôi và định ngày dẫn tôi về nhà ra mắt.

Sáng hôm đó T đến đón tôi rất sớm để đi mua quà cáp về thăm nhà anh, tôi thật choáng váng khi anh chở tôi về đến cổng nhà và nói đấy là nhà của anh. Tôi không còn tin vào mắt mình nữa khi nhà anh chính là nhà của bác Ba, tôi vừa run vừa sợ. Khi thấy tôi, bác Ba cũng đứng trố mắt ra nhìn tôi không nói được lời nào, bở ngỡ 1 lúc thì tôi và bác Ba cũng lấy lại tinh thần và chào hỏi nhau.

Đôi khi ngồi 1 mình suy nghĩ tôi thấy mình là người đàn bà thật bỉ ổi và không ra gì, nhưng tôi không thể nào tách ra được cuộc tình trái ngang này. Biết làm sao bây giờ khi tôi kẹt giữa 2 người đàn ông? Tôi chưa biết xử lý tình huống này như nào?

Lê Hoàng


Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.