- Tôi đã bí mật lấy tóc của Kiên và của cháu tôi mang đi xét  nghiệm ADN, sự thật quá phũ phàng đã hiện ra trước mắt tôi khi kết quả hoàn toàn đúng như tôi đã nghi ngờ.

Tin bài khác:

Tôi đang rơi vào trạng thái bế tắc với những tình huống, sự việc xảy ra trong gia đình mình mà chưa thể tìm ra cách giải quyết ra sao, mong các bạn cho tôi một lời khuyên tôi phải làm gì đây?

Ảnh minh họa
Nhà tôi có hai anh em trai, tôi là con út năm nay 30 tuổi,  anh trai tôi đã lập gia đình và ở riêng. Trước đây anh tôi có làm nghề sắt, chuyên làm cửa xếp các loại nhưng do làm ăn không có lãi nên anh trai và chị dâu chuyển sang mở đại lý bán hàng tạp hóa tại nhà. Anh trai tôi có quen một người bạn tên Kiên, quê Hải Phòng. Do là chỗ quen biết làm cùng trước đây nên anh tôi đã để anh ta ở nhờ, không lấy tiền thuê nhà. Anh ta sinh hoạt cùng với gia đình, cùng làm ăn chung. Khi đó anh chị tôi đã có một cháu gái được 2 tuổi.

Cách đây 4 năm anh trai tôi có đi vào trong miền nam khoảng 1 tháng vì có công việc làm ăn. Đến năm sau thì chị dâu tôi mang bầu cháu thứ 2 và cũng là con gái. Vì anh tôi là một người rất tốt tính, hiền lành trong cuộc sống không bao giờ toan tính, và nhiều khi rơi vào tình huống nhẹ dạ cả tin. Qua cách cư xử của chị dâu tôi với Kiên tôi thấy có điều gì đó không bình thường, nhưng công việc của tôi cũng rất bận nên tôi cũng không có nhiều dịp tiếp xúc và cũng nghĩ là mình không nên lo xa quá. Nhưng  cách đây vài tháng có hàng xóm của anh chị tôi cũng là họ hàng nhà tôi có nói với tôi (không nói với anh tôi vì họ cũng chỉ là nghi ngờ thôi) bảo anh tôi nên thận trọng vì có khi lại nuôi ong tay áo, rằng đứa con thứ 2 của anh tôi trông giống Kiên lắm và cả các hành động của hai người (chị dâu tôi và Kiên) cũng không bình thường.

Liên kết các sự kiện đợt đi miền Nam của anh trai, cùng với một chi tiết cháu thứ 2 của anh chị tôi mắt một mí (giống Kiên), mà cả nhà tôi không có ai mắt một mí cả, điều này đã làm tôi không thể ngồi yên được. Tôi đã bí mật lấy tóc của Kiên và của cháu tôi mang đi xét  nghiệm ADN, sự thật quá phũ phàng đã hiện ra trước mắt tôi khi kết quả hoàn toàn đúng như tôi đã nghi ngờ. ADN của cháu tôi trùng với ADN của Kiên. Tôi đã vô cùng buồn chán vì tại sao một người hiền lành như anh trai tôi lại bị đối xử tệ bạc đến như vậy. Một người mà tôi vẫn gọi là chị dâu, đang hàng ngày hàng giờ lừa dối gia đình bố mẹ, chồng con như không có chuyện gì xảy ra, chị ta đang coi cả nhà tôi như những con rối.

Hiện giờ chuyện này vẫn chỉ có mình tôi biết, nhưng tôi chưa thể tìm ra cách giải quyết nào, liệu tôi có nên nói với anh trai tôi, nói với bố mẹ tôi, hay phải nhờ ai giúp đỡ? Tôi không muốn anh trai mình và các cháu mình phải chịu khổ, và tôi sợ anh trai mình sẽ bị sốc khi biết được tin này và sẽ không còn thiết gì làm ăn cũng như nuôi dạy con nữa. Tôi bế tắc quá. Mong các bạn có thể cho tôi một lời khuyên.

MR Luck