- Em xin tôi một lần hãy cho em được sống trong vòng tay của người mình thực sự yêu.

Tin bài khác:

Em khóc bảo không yêu người sắp lấy làm chồng. Vì gia đình bắt lấy và vì quá tuyệt vọng trước tình yêu với tôi, cho nên em nhắm mắt lấy chồng. Em nói bao năm nay trái tim đã trao trọn cho tôi, em rất đau khổ vì không thể nào đến được với tôi. Em xin tôi một lần hãy cho em được sống trong vòng tay của người mình thực sự yêu.

Ảnh minh họa
Tôi gặp em lần đầu tiên cách đây cũng đã 3 năm. Khi đó, tôi đã có người yêu và chúng tôi đang chuẩn bị làm đám cưới. Chúng tôi cùng quê, yêu nhau cũng được hơn 2 năm rồi mới quyết định cưới. Người yêu tôi rất ngoan, hiền và yêu tôi thực lòng.

Em là em họ thằng bạn thân hồi đại học của tôi. Lần đầu tiên tôi gặp em là hôm thằng bạn rủ tôi đến sinh nhật em. Hôm đó, vì cao hứng nên tôi đã thể hiện tài ca hát và đánh đàn ghi ta của mình. Không ngờ, tài mọn của tôi lại làm em rất vui và xúc động. Hôm đó, em chủ động xin số điện thoại của tôi và thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho tôi.

Thấy em có tình ý với mình và chủ động dồn dập tấn công, tôi sợ nên nhờ thằng bạn nói rõ với em là tôi đã có người yêu và chuẩn bị cưới. Tôi tưởng khi đã biết như thế em sẽ lặng lẽ rút lui, ai ngờ em lại nhắn tin nhiều hơn, thậm chí nhiều lần còn tìm đến xóm trọ để gặp tôi. Em bảo, ngay từ lần đầu gặp tôi, em đã bị tiếng sét ái tình đánh ngang tai, biết tôi đã có người yêu nhưng cái đầu em không thể bảo con tim đừng yêu tôi. Em hỏi tôi liệu còn cơ hội nào cho em không, tôi nhất quyết nói không. Em nói xin hãy cho em được phép yêu tôi, dù yêu trong đơn phương, đau khổ.

Rồi tôi cũng quyết định tổ chức lễ cưới với người mình yêu. Hôm cưới, tôi không mời em. Vậy mà em vẫn nhắn tin chúc mừng tôi. Tôi biết đã làm em đau khổ, tổn thương nhưng tôi không biết làm thế nào nữa.

Tôi cứ nghĩ khi tôi đã lấy vợ thì em sẽ quên tôi. Nhưng không ngờ đã gần 3 năm, con tim em vẫn đau vì tôi. Em vẫn đi về một mình một bóng, không chịu mở lòng với ai. Em thật dại dột, tôi có tốt đẹp gì đâu mà em lại yêu tôi sâu sắc đến như thế?

Thời gian gần đây, em hay nhắn tin kêu buồn và nhiều lần gọi điện khóc lóc với tôi. Em hỏi tôi liệu em có chỗ đứng nào trong trái tim tôi không, tôi im lặng không trả lời. Quả thực, tôi rất yêu vợ nhưng cũng rung rinh trước tình cảm chân thành, sâu sắc em dành cho tôi. Nhiều lúc tôi cũng rất cảm động trước tình cảm của em, muốn đến bên em để vỗ về, an ủi.

Nhưng nói đó là tình yêu thì không hẳn. Đó chỉ là những xao xuyến, động lòng trước một tấm chân tình. Tôi sẽ không đem lại cho em hạnh phúc mà chỉ khiến em thêm thiệt thòi, đau khổ. Tôi không thể có trách nhiệm được với em vì tôi phải có trách nhiệm với vợ con, gia đình.

Em gọi điện nói tôi là người vô tâm, vô tình. Em bảo nếu tôi không đến thì em sẽ cắt mạch máu tay tự tử. Tôi rất lo lắng cho em và cũng muốn đến để an ủi em, nhưng tôi biết nếu tôi đến em sẽ không bao giờ quên được tôi, sẽ chỉ làm cho em thêm đau khổ. Tôi phải làm sao đây để em dứt tình được với mình?

Hữu Thắng