-  Trận lũ ĐBSCL xảy ra từ hồi đầu tháng 10/2011 đã gây thiệt hại rất nặng nề về người và của cho nhân dân nơi đây. Trận lũ đã làm hàng chục người thiệt mạng, hàng chục ngàn ngôi nhà bị ngập, hàng chục ngàn ha lúa và hoa màu bị ngập hư hại.

TIN BÀI KHÁC
Đại diện Công ty Xử lý chất thải rắn Việt Nam trao quà cho người dân vùng lũ

Hiện tại, nước lũ xuống chậm, người dân vẫn phải sống trong cảnh lụt lội. Giao thông nhiều nơi vẫn phải di chuyển bằng thuyền để ra lộ lớn. Cuộc sống của người dân vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều trường học vẫn tiếp tục cho học sinh nghỉ học để tránh lũ.

Ngày 14/10, Báo VietNamNet phối hợp với Công ty Xử lý chất thải rắn Việt Nam đã đến xã Tân Thành A huyện Tân Hồng, Tỉnh Đồng Tháp để cứu trợ đồng bào bị lũ lụt.

Đoàn đã đếp ấp Thi Sơn, Chiến Thắng, Cả Cái (xã Tân Thành A, huyện Tân Hồng, Đồng Tháp) trao cho người dân 400 suất quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.

“Cám ơn Báo VietNamNet và Công ty Xử lý chất thải rắn Việt Nam đã kịp thời về động viên chia sẻ với bà con vùng lũ nhanh chóng vượt qua được khó khăn này”, ông Nguyễn Văn Sĩ Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Tân Hồng chia sẻ.

Từ ngoài đường vào nhà người dân phải leo qua cầu khỉ
Để về được nhà em cũng phải leo qua cầu khỉ rất nguy hiểm
Đức Toàn