– Bố của nữ diễn viên mặc dù đã 82 tuổi nhưng gây bất ngờ vì sự trẻ trung khi vẫn mặc quần jeans, đi giày thể thao và vui vẻ uống trà sữa.

{keywords}

Việt Hương đăng tải hình ảnh đi uống trà sữa cùng bố với nội dung hài hước: “Bắt gặp ông lão 82 tuổi còn đi uống cà phê với... con gái. P/S: Đi tập võ quay phim cả ngày đuối, về thấy papa nằm chèo queo, thôi hết mệt đưa anh ấy đi ăn và uống trà sữa”. Bố của nữ diễn viên mặc dù đã 82 tuổi nhưng gây bất ngờ vì sự trẻ trung khi vẫn mặc quần jeans, đi giày thể thao và vui vẻ uống trà sữa. Hình ảnh tình cảm của hai cha con Việt Hương nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.


{keywords}

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải 1 bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai đại gia trên bãi biển. Được biết đây là hình ảnh trong MV mới sắp ra mắt của Thanh Thảo. Đây cũng là lần đầu tiên bạn trai của giọng ca Búp bê con trai đứng trước ống kính máy quay do bạn gái thuyết phục.


{keywords}

Thu Minh khoe bó hoa cẩm tú cầu khổng lồ do ông xã tặng: "Phải cười tươi hơn hoa mới chịu. Thank you my white bear".


{keywords}

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bố mẹ, anh viết: “Qua thăm anh chị Toa, Phương trước khi đi Pháp... Anh chị gần 80 mà nhìn như là 30 vậy. Đẹp quá!”.


{keywords}

Phạm Hương cười rạng rỡ trên đường phố Nhật Bản.


{keywords}

3 biên tập viên của VTV: Ngọc Trinh, Hồng NgọcĐức Bảo vui vẻ cùng selfie trong một sự kiện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


{keywords}

Xuân Lan đăng tải hình ảnh xinh đẹp bên cạnh một bình hoa lớn với chú thích... không liên quan: “Vì em ngu si.. lòng đã không suy nghĩ”.


{keywords}

MC Quyền Linh chăm chỉ giặt đồ bằng tay cho cả nhà. Anh tuyên bố: "Nhiệm vụ này là bình yên nhất".


{keywords}

Hồ Ngọc Hà quyến rũ và quyền lực trong bộ đầm đen, làm giám khảo cho một chương trình truyền hình.


{keywords}

Phan Hiển đăng lại bức ảnh lãng mạn của hai vợ chồng mình tại tháp Eiffel. Anh tâm sự: "Nơi đây để lại cho 2 vợ chồng nhiều kỷ niệm, hy vọng sẽ được quay lại nơi này".


{keywords}

Ca sĩ Kimmese selfie cười tươi trên đường phố Paris (Pháp).


{keywords}

Hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ suy nghĩ về tiền trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân: “Muốn kiếm được nhiều tiền trước hết phải biết cách coi nhẹ nó”.

Lục Hoàng