- Luật chơi buộc phải loại bớt thí sinh khiến Quang Lê bật khóc trên ghế nóng.

Mở màn vòng Đối đầu chương trình Thần tượng Bolero là team Quang Lê với 7 “chiến binh” gồm: Phương Thảo, Ngọc Sơn, Hạ Vân, Văn Lực, Hồng Nhung, Dũng Sến (Lưu Văn Dũng) và Lý Thu Thảo.

Tập này, Hồng Nhung và Yên Hà là hai thí sinh được ghép cặp với nhau, tuy nhiên vì lý do sức khỏe, Yên Hà bất ngờ không thể tham gia cuộc thi. Để “chữa cháy”, HLV Quang Lê nhờ thí sinh khác trợ giúp để Hồng Nhung hoàn thành tốt phần thi. Anh nhận xét, mặc dù chỉ được học lời bài hát trong 12 tiếng nhưng Ngọc Sơn đã thật sự khiến anh bất ngờ với phần trình diễn mượt mà, lắng đọng.

{keywords}
HLV Đàm Vĩnh Hưng ước đây là tiết mục dự thi của Ngọc Sơn. Anh tự nhận mình rất “khó chịu” với bài hát “Nếu chúng mình cách trở” và xem thử nam thí sinh sẽ làm gì, tuy nhiên từ đầu đến cuối Ngọc Sơn nhận đủ điểm 10 của anh.


Để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất trong team Quang Lê có lẽ là cặp đôi Dũng Sến - Lý Thu Thảo, cả hai thể hiện ca khúc được HLV Quang Lê ấp ủ yêu thích 4 năm ca hát mang tên “Mãi tìm nhau”

Đây cũng là cặp đôi được HLV Quang Lê khẳng định đã chọn không sai bài hát và hy vọng là màn trình diễn ấn tượng nhất của Thần tượng bolero mùa 2. Lệ Quyên khuyên Quang Lê nên chọn cả hai vì quá xuất sắc, cô còn dành lời khuyên cho Thu Thảo: “Thảo cứ kiên định, giữ nguyên sự ấm áp, nũng nịu nhưng rất rõ ràng trong cách hát của mình và thành công sẽ đến không xa”. 

{keywords}
Sự trầm bổng và hòa quyện đầy tình tứ  đã mang đến một tiết mục hấp dẫn. Người nghe như “tan chảy” bởi sự kết hợp ăn ý và giọng hát ngọt ngào của cả hai. 

Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Sơn hòa giọng trong liên khúc “Áo em chưa mặc một lần - vòng nhẫn cưới”,  mang đến một không gian lãng mạn ngọt ngào. Mặc dù hai ca khúc không phải là sở trường, Phương Thảo vẫn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

{keywords}
Ngọc Sơn được khen có giọng hát sắc bén, chững chạc trong khi Phương Thảo lại sở hữu chất giọng ngọt ngào, dễ thương.

Ca khúc nổi tiếng “Đêm tâm sự" được giảng viên thanh nhạc Hạ Vân kết hợp cùng giọng ca mang màu sắc lạ Ngô Văn Lực. Sự thể hiện tình tứ và kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát nội lực Hạ Vân và sự mộc mạc Văn Lực đã mang lại một phần trình diễn ấn tượng.

{keywords}
HLV Ngọc Sơn khen ngợi quảng rộng của Hạ Vân nhưng vẫn chưa hài lòng lắm về cách nghỉ hơi của cô. Tuy nhiên, “Đêm tâm sự” là một ca khúc cực kì khó hát nên cả 4 HLV đều đồng tình ủng hộ và trân trọng sự cố gắng hết sức của cặp đôi.

Kết thúc đêm thi, HLV Quang Lê đã thực sự khó khăn để chọn ra 4 thí sinh tài năng nhất bước tiếp vào vòng trong. Sau thời gian suy nghĩ và gửi những lời chia sẻ chân tình đến với học trò, Quang Lê quyết định lựa chọn Ngọc Sơn, Hà Vân, Lý Thu Thảo, Dũng Sến đi tiếp. Quyết định khó khăn này khiến Quang Lê bật khóc.

{keywords}
HLV Quang Lê không kìm được nước mắt khi phải chia tay 3 thí sinh.

{keywords}
4 thí sinh tài năng nhất qua vòng đối đầu đội HLV Quang Lê.

Tập 7 Thần tượng Bolero với màn so tài của các thí sinh team Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/4 trên VTV3.

Thảo Vũ