- Vụ việc hai học sinh Trường THPT  Xuân Trường (Đà Lạt, Lâm Đồng) khờ dại tìm đến cái chết đau lòng đã diễn ra đúng một tuần lễ. Tuy nhiên, xung quanh cái chết của hai học sinh vẫn còn nhiều lời đồn oan nghiệt.

TIN BÀI KHÁC:

Danh tính nạn nhân được xác định là em Huỳnh L. T. L. (sinh năm 1993) và Tr. N. P. (sinh năm 1993) đang học tại Trường THPT Xuân Trường, Đà Lạt.

Sau khi tan học, ngày 15/4, gia đình không thấy các em về nhà. Sau 3 ngày tìm kiếm, sáng 18/4, người dân địa phương đã hoảng hồn khi phát hiện xác 2 em trong tư thế buộc tay vào nhau chết dưới đập nước thôn Xuân Sơn (thuộc xã Xuân Trường).

Theo người dân địa phương, gia đình nữ sinh có la mắng, ngăn cấm chuyện tình cảm của hai em với mong muốn con em của mình tập trung vào việc học tập.

Cho đến chiều ngày 21/4, sau một tuần lễ, về địa phương vẫn còn những lời bàn tán xung quanh về cái chết của hai em.

Có người cho rằng, nữ sinh L. đã đưa bạn trai về phòng riêng, ‘phục vụ’ cơm nước…sau đó bị gia đình phát hiện. Cũng có người cho rằng, việc các bạn trẻ tìm đến cái chết đã có tiền lệ xấu, vì trước đó không lâu, đã có một nữ sinh của trường này do ba mẹ thường xuyên bất hòa cũng khờ dại tìm đến cái chết bằng thuốc sâu.

Tuy nhiên, một giáo viên cho biết: hai em học sinh quen nhau từ lâu. Nữ sinh học lớp 12 có học lực khá, còn học sinh nam học lớp 11, có học lực yếu. Riêng nữ sinh, trong học kỳ vừa qua học lực đã sa sút. Đây là lý do khiến gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương của các em.

  • Chi Chi