Một nữ sinh bị 3 cô gái khác vây lại rồi đánh túi bụi trong tiếng reo hò của nhiều bạn chứng kiến xung quanh. Sau khi cô gái bị đánh bất tỉnh, những người đánh mới chịu buông tha.

TIN BÀI KHÁC:

Sự việc được phát hiện khi được một nickname tung lên mạng Youtube ngày 28/11 với tựa đề “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau”.

Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip kéo dài hơn 3 phút. Trong clip, cả ba nhân vật nữ cùng lúc lao vào tát nữ sinh mặc áo xanh. Được khán giả cổ vũ, cả ba càng đánh càng hăng, liên lục chửi bậy và dùng chân đạp thẳng vào ngực và vùng nhạy cảm của cô gái.

Cô gái mặc áo đen túm tóc rồi dùng chân đá vào mặt cô gái áo xanh

Không dừng lại ở việc đấm, đá và tát, nhân vật nữ mặc áo đen còn dùng cả giày cao gót đập vào mặt và nạn nhân, khiến nữ sinh này không dám ngẩng mặt lên.

Cô gái bị đánh tỏ ra sợ hãi và luôn bám sát vào một người con gái mặc áo màu đỏ đang ngồi trên xe đạp; tuy nhiên người này lại không dám can ngăn.

Nhiều người bạn đứng ngoài còn cổ vũ, reo hò cho 3 cô gái đánh bạn

Điều đáng nói là dù có rất đông người xung quanh nhưng không một ai ngăn cản, thậm chí có những bạn trai còn dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh và cổ vũ.

Chịu nhiều đòn đánh, nạn nhân đã bị ngất xỉu tại chỗ, gục ngã xuống đường và chảy máu ở mặt. Chưa dừng lại, 3 cô gái này vẫn tiệp tục đấm, đá thẳng vào bụng của nữ sinh trong khi cô này không còn có phản ứng gì.

Cô gái bị đánh bất tỉnh rồi nằm xuống mặt đường

Theo một số người bạn chứng kiến sự việc trên cho biết, cả ba cô gái trên đều là học sinh của một trung tâm giáo dục thường xuyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Quốc Hùng