Vì quá bận rộn, sau 28 năm đính hôn, cuối cùng đôi vợ chồng làm việc tại một bệnh viện ở Anh cũng có thời gian để làm lễ cưới khi đã về hưu.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Cả hai đã cùng chờ đợi giây phút thiêng liêng này suốt 28 năm (Ảnh: Solent News and Photo Agency)
Được biết, chú rể Evan Brown năm nay đã 63 tuổi còn cô dâu Barbara Furlonger 55 tuổi , cả hai cùng làm việc tại bệnh viện ở Southampton, Anh và đã đính hôn với nhau 28 năm về trước. 28 năm trước, vì công việc quá bận rộn nên lễ cưới của họ cứ hết lần này tới lần khác bị trì hoãn. Năm ngoái, Barbara nghỉ hưu trước tuổi để lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Sau đó, Evan Brown và Barbara bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị cho lễ cưới mà họ đã chờ đợi trong suốt một thời gian dài.

Năm 1981, Evan Brown và Barbara lần đầu gặp nhau tại bệnh viện Hoàng gia Brompton (Anh). 30 năm sau, họ mới có được tuần trăng mật riêng của mình.

Hạnh phúc trọn vẹn (Ảnh: Solent News and Photo Agency)
"Tôi không dám tin là ngày này cuối cùng đã tới, chúng tôi thực sự đã trở thành vợ chồng" -Barbara xúc động nói.

Barbara cũng cho biết họ tổ chức hôn lễ chủ yếu là vì không muốn bố mẹ phiền lòng khi đã ở với nhau bao lâu nay mà chưa kết hôn. Tuy nhiên, gần 30 năm qua, họ không có ngày nghỉ nào trùng nhau nên kế hoạch đám cưới cũng lần lượt bị hoãn lại. Vì vậy, sau khi nghỉ hưu, cặp đôi này mới dành trọn toàn bộ thời gian của mình để chuẩn bị cho lễ cưới.

Thứ sáu tuần trước, Evan Brown và Barbara  cuối cùng cũng được làm cô dâu, chú rể thực sự.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)