Một nam sinh đã giết chết bạn gái cũ của mình sau khi được hứa sẽ có một bữa sáng miễn phí nếu cậu ta thực hiện vụ giết người.

TIN BÀI KHÁC:
Chợ khỏa thân duy nhất trên thế giới
TT Mỹ công bố kế hoạch quan trọng
Gặp người giảm béo siêu giỏi



Rebecca Aylward. (Ảnh: PA)


Rebecca Aylward, 15 tuổi, bị đánh đập đến chết vào tháng 10 năm ngoái chỉ vì một lời cá cược ác ôn. Hung thủ giết em mới 16 tuổi. Cậu ta lừa đối tượng vào một khu rừng hẻo lánh gần Bridgend, nam Wales, rồi dùng đá đập vào đầu nạn nhân, theo các công tố viên tại tòa án Swansea.

Để đánh lạc sự nghi ngờ, kẻ thủ ác đã bảo với nạn nhân từ trước rằng hãy nói cho mọi người biết em sắp đi gặp một người khác. Tuy nhiên, cô bé đã không làm theo hướng dẫn của bạn và nói với mẹ tên của người em sẽ đi gặp. 

Công tố viên Greg Taylor đã bắt đầu phiên xử bằng cách trao cho ban hội thẩm một danh sách gồm các tin nhắn, trên MSN Messenger và Facebook. Tất cả các bằng chứng này sẽ đóng vai trò chính trong vụ án mà ông Taylor gọi là "vụ án mạng tuổi teen".

"Không còn nghi ngờ gì về việc Rebecca Aylward đã bị giết hại. Em bị tấn công nhiều lần vào đầu bằng đá trong một khu rừng ở Aberkenfig. Trời mưa và em bị bỏ mặc đến chết, nằm sõng xoài trên nền đất ẩm ướt trong bộ quần áo mới vừa được mua ngày trước đó", công tố viên Taylor nói và khẳng định rằng nam thiếu niên "ngồi trước tòa đây đã thực hiện vụ giết người này".

Nam sinh nói trên phủ nhận cáo buộc giết người vào ngày 23/10/2010.

Taylor nói rằng, hai đứa trẻ đã có một mối quan hệ trước khi xảy ra án mạng khoảng 1 năm và vẫn liên lạc với nhau. Thứ Bảy hàng tuần, bị cáo thường gặp gỡ các bạn bè cùng lứa tuổi tại một quán cà phê địa phương, nơi cả nhóm ăn sáng cùng nhau. Vào một buổi gặp, theo ông Taylor, bị cáo công khai thảo luận việc giết cô bé và bị bạn bè cho rằng nói phét.

Trong một tin nhắn sau đó cho một người bạn, cậu ta nói: "Mày sẽ làm gì nếu tao giết con bé thật". Cậu bạn trả lời: "Ồ, tao sẽ đãi mày một bữa sáng". 

"Thật khó mà biết được nếu ai đó có thể nghiêm túc về một việc như vậy", ông Taylor nói.

Tuy nhiên, vụ giết người đã trở thành một chủ đề nhắn tin thường xuyên giữa nhóm bạn, cho đến 2 ngày trước án mạng khi bị cáo liên lạc với bạn của mình để xác nhận cậu ta sẽ tới ăn bữa sáng.

"Đừng nói gì cả mà mày nợ tao một bữa sáng đấy", cậu ta nói thêm.

Người bạn trả lời: "Tin nhắn tuyệt nhất mà tao nhận được. Không đùa đâu đấy, nếu đúng thì tao sẵn lòng đãi mày một bữa sáng".

Bị cáo nhắn lại: "Tao hy vọng khi đó mọi thứ sẽ được giải quyết và dọn sạch". 

Người bạn trả lời: "Tao muốn biết mọi chi tiết. Đồ ác ôn". Tin nhắn này kết thúc bằng một biểu tượng khuôn mặt cười.

Bị cáo nhắn lại: "Một bữa sáng hoành tráng với mọi thứ hơn nhiều thường lệ". Cậu bạn trả lời: "Thằng bé bệnh hoạn, bệnh hoạn".

Thanh Hảo (Theo Mail)