Các nhiếp ảnh gia Ý đã “chộp” được những bức ảnh thân mật giữa Thủ tướng Silvio Berlusconi và nữ Bộ trưởng Bộ Du lịch xinh đẹp tại phiên họp quốc hội hôm qua.

TIN BÀI KHÁC:
Giết chết bạn gái cũ vì một bữa sáng miễn phí
Thực tập văn phòng Hillary thành sao khiêu dâm
Những ông vua chết vì thuốc kích dục


Michela Vittoria Brambilla nói thầm với Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi


Mặc dù tuổi đã cao nhưng đi tới đâu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi cũng thu hút được sự chú ý của phụ nữ ngay cả khi họp quốc hội.

Trong lúc các nghị sỹ đang thảo luận về vấn đề châu Âu và Hy Lạp tại buổi họp Hạ viện ngày hôm qua (22/6), Bộ trưởng Bộ Du lịch Michela Vittoria Brambilla bỗng tiến về phía Thủ tướng Berlusconi và thì thầm điều gì đó vào tai ông.


Cả 2 cùng mỉm cười khi họ nắm tay nhau và tiến sát tới nhau hơn


Qua bức ảnh có thể thấy vẻ mặt của ông Berlusconi có vẻ rất hài lòng và nắm lấy tay nữ Bộ trưởng, kéo lại gần mình hơn. Bà Brambilla khi đó cũng nở một nụ cười mãn nguyện.


Trông giống như một cặp tình nhân đang chuẩn bị hôn nhau


Sau đó, bà Brambilla nghiêng đầu, mặt đối mặt với ông Berlusconi, lúc này tay của vị Thủ tướng 74 tuổi đã để sát ngực của nữ Bộ trưởng, trông hành động của họ chẳng khác gì một đôi tình nhân chuẩn bị trao nhau nụ hôn say đắm.

Mặc dù không biết nội dung cuộc đối thoại ra sao nhưng rõ ràng những lời nói của bà Brambilla đã khiến ông Berlusconi rất hài lòng.


Mặc dù không biết nội dung cuộc đối thoại nhưng có vẻ Brambilla đã khiến ông Berlusconi rất hài lòng


Với biệt danh là “Thủ tướng phong lưu”, gần đây Berlusconi phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng quyền lực và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, tuy nhiên ông đã phủ nhận mọi cáo buộc.

Thu Trà (Theo Daily Mail)