Một loạt thiếu nữ tóc vàng, chân dài Nga vừa có màn bày tỏ tình cảm nồng cháy với Thủ tướng Putin trước khi nhà lãnh đạo này có quyết định về tái tranh cử Tổng thống.



Thủ tướng Vladimir Putin cam kết "làm sạch" đất nước. Tuy nhiên, dịch vụ rửa xe miễn phí của các nữ sinh viên trong trang phục thiếu vải có lẽ là điều mà người Nga không ngờ tới.

Màn quảng cáo gây chú ý của các sinh viên trường đại học Moscow là sự kiện mới nhất mà những người ủng hộ Thủ tướng Nga Putin bày ra trước khi nhà lãnh đạo này đưa ra thông báo được mong chờ - tái tranh cử Tổng thống vào năm 2012.


Hơn một chục cô gái đã lập ra dịch vụ "VVtomoika" nghĩa là rửa xe, với hai chữ V đại diện cho hai chữ đầu trong tên của Thủ tướng Putin là Vladimir Vladimirovich. Để thể hiện lòng ái quốc, họ chỉ rửa xe Ladas, Volgas và những loại xe khác của Nga.


"Chúng tôi rửa xe vì chúng tôi yêu Putin", một trong các sinh viên nói. "Chúng tôi dám chắc, chỉ vài tài xế là có thể cưỡng lại được", một người đàn ông tên là Maxim, thuộc nhóm tổ chức sự kiện gây thu hút này nói.

Một người đàn ông nói: "Tôi không chắc họ rửa xe có sạch hay không nhưng tôi thích xem họ làm"


Một blog có tên gọi "Chúng tôi thực sự thích Putin" đã thu hút được hơn 110.000 thành viên song Thủ tướng Putin khăng khăng cho rằng ông không biết ai đứng sau việc này.

Trong thời gian gần đây, Thủ tướng Putin - một cựu điệp viên KGB, luôn xuất hiện như James Bond trong các poster treo khắp khu trung tâm Moscow.


Thủ tướng Putin và đương kim Tổng thống Medvedev sẽ công bố ai trong hai người sẽ ra tranh cử Tổng thống trong thời gian tới. Tuy nhiên, dường như Putin đã vượt qua mọi cuộc đua để trở lại Kremlin.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)