Nữ công tố viên New York (Mỹ) Alisha Smith mới mất việc sau khi thế giới ngầm của cô bị phát hiện.

TIN BÀI KHÁC:

Alisha Smith đeo kính đen để tránh ống kính phóng viên (Ảnh: Daily Mail)

Không ai có thể tưởng tượng nổi nữ công tố viên Alisha Smith (36 tuổi) chăm chỉ, nghiêm khắc, đáng kính có mức lương 80.000 USD/năm lại biến thành một con người hoàn toàn khác mỗi khi tan sở. Thế giới ngầm của cô chỉ được phát hiện khi một số bức ảnh chụp cô ở câu lạc bộ bạo lực tình dục S&M được tiết lộ trong thời gian gần đây.

Trong bộ đồ gợi cảm để lộ rõ những chỗ nhạy cảm trên cơ thể, Alisha cầm chiếc roi da và trở thành "nữ chúa bạo dâm" vừa quyến rũ, vừa hung dữ giữa những người đàn ông đang bị kích thích.

Sau khi sự việc bị bại lộ, Alisha đã phải chịu hình phạt nghiêm khắc và tới ngày 16 tháng 9, cô bị cho thôi việc. Người phát ngôn văn phòng Tổng Chưởng lý New York Eric Schneiderman cho hay: "nữ công tố viên đã bị thôi chức và cắt lương ngay lập tức" nhưng không nói lý do tại sao.

Theo thông tin trên tờ New York Post, Alisha có lẽ bị cho thôi việc vì khoản tiền mà cô nhận được khi làm thêm tại câu lạc bộ bởi tất cả các nhân viên của văn phòng Tổng Chưởng lý phải được sự phê duyệt trước khi đi làm thêm bên ngoài với mức lương hơn 1.000 USD/tháng.

3 năm trước, Alisha Smith từng được Tổng Chưởng lý New York Andrew Cuomo khen ngợi vì sự nỗ lực trong công việc sau khi xử lý vụ tranh chấp và gian lận 5 tỷ USD từ ngân hàng Mỹ và các tổ chức khác.

Alisha Smith đã từ chối bình luận về thông tin cô làm thêm trong câu lạc bộ đêm cũng như việc cô có nhận được thù lao hay không. Một vài người biết chuyện cho hay Alisha làm thêm không phải để tìm niềm vui vì số tiền mà cô nhận được từ câu lạc bộ đêm khá nhiều. Các thành viên của câu lạc bộ đêm S&M thường tìm người để chơi trò "bạo dâm" cùng họ và trả cho những cô gái này một khoản tiền lớn.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)