Một người nông dân Frisky (Brazil) tiết lộ ông có khoảng 50 đứa con với 4 người phụ nữ, trong đó có cả em vợ và mẹ vợ của mình.

TIN BÀI KHÁC:

Hiện ông Luiz đang sống rất hòa thuận với ba người phụ nữ (Ảnh: the sun)
Luiz Costa de Oliveira (Rio Grande do Norte, Brazil) thừa nhận ông không thể nhớ nổi tên của tất cả những đứa con của mình và cho biết có thể ông còn có thêm nhiều con nữa mà ông không hay biết.

Được biết, người vợ thứ nhất, bà Francisca đã sinh cho ông Luiz có 17 đứa con.

Sau khi bà chết, người đàn ông đào hoa này lại tìm được tình yêu mới và có thêm 17 đứa con nữa với người vợ thứ hai, bà Maria Francisca da Silva (hiện 64 tuổi).

Khi Maria nhờ em mình là Ozelita tới giúp chăm nom bọn trẻ, Luiz đã ngay lập tức "quyến rũ" Ozelita. Người phụ nữ này cũng sinh cho anh rể mình thêm 15 đứa trẻ.

Không những loạn luân với bà Ozelita, Luiz còn khiến mẹ vợ là bà Francisca Maria (hiện 89 tuổi) mang bầu và sinh ra một đứa bé mà Luiz không biết nên gọi là em vợ hay con.

Luiz đang sống rất hòa hợp với ba người phụ nữ, họ đã có tổng cộng hơn 100 đứa cháu và 30 chít.

Mặc dù không thể nhớ nổi tên của các con, cháu nhưng Luiz được những người phụ nữ trong gia đình ca ngợi là một người đàn ông tuyệt vời. "Ông ấy không bao giờ bỏ rơi chúng tôi và biết cách chăm sóc con cái tốt. Chúng tôi không mong muốn điều gì hơn thế"-bà Maria Francisca da Silva cho biết.

Sầm Hoa (Theo asiantown)