Một người mẹ đơn thân ở Glasgow, Scotland, đã kể về tâm trạng đau khổ của cô khi phát hiện ra người tình lâu năm của cô hóa ra lại là một phụ nữ.

TIN BÀI KHÁC:



Nicole Lindsay (trái) không ngờ người tình lâu năm có tên Lee của cô lại là người đàn bà tên Samantha Brooks (phải).

Nicole Lindsay quá choáng khi biết người bạn trai mà cô định lấy làm chồng là một tên tội phạm tình dục đồng giới có tên Samantha Brooks.

Cảnh sát đã thông báo cho Nicole rằng Brooks, người mà cô luôn biết với cái tên Lee, từng phải ngồi tù vì lạm dụng một bé gái 14 tuổi. 

Câu chuyện kỳ dị về cách Nicole, một người mẹ trẻ có hai con gái 6 tuổi và 2 tuổi, bị lừa ngoạn mục đã được kể lại khi Brooks bị bắt. Nhân vật này bị buộc tội đã có được quan hệ tình dục bằng cách lừa đảo Nicole, một người bạn cũ, và bị buộc hai điểm tội danh về tấn công tình dục. 

"Khi cảnh sát bảo với tôi Lee là đàn bà, tôi không thể tin nổi. Tôi thật sự sốc. Tôi đã trải qua địa ngục. Cứ nghĩ về cách Lee lừa dối tôi và cả gia đình tôi khiến tôi gặp ác mộng và cảm thấy kinh tởm". 

Nicole cho biết, cô cảm thấy không thoải mái khi không mặc quần áo trước bạn tình và Brooks cũng bày tỏ cảm xúc tương tự sau khi bị ung thư tinh hoàn. Brooks thậm chí còn lừa cô tin rằng thi thể của mình đầy sẹo do người tình trước gây ra nên luôn đeo băng quanh ngực - để giấu bầu vú. 

Hai người tiếp xúc lần đầu khi Nicole 14 tuổi năm 2001. Tuy nhiên, họ không gặp nhau cho tới tận năm 2006, khi Nicole có một con gái 18 tháng tuổi nhưng không sống cùng bố của con.

Họ bắt đầu mối quan hệ cách xa, tới nhà nhau ở vào các cuối tuần trước khi chia tay năm 2007. Sau đó, Brooks viết thư nói mình đang ở trong tù vì đánh một "yêu râu xanh" quan hệ tình dục với trẻ em. 

Nhưng Nicole không hề hay biết, Brooks đã lĩnh án tù 18 tháng tại Tòa án Isleworth về các tội xâm hại tình dục nhằm vào một bé gái 14 tuổi và bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục trong 10 năm. 

Sau khi được tự do, Brooks liên lạc với Nicole, giờ là mẹ của hai đứa con, và thậm chí còn đề nghị tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2010. Tuy nhiên, gia đình Nicole ngày càng thấy nghi ngờ "người đàn ông" không hề có râu và trái táo của Adam.
 
Nicole thổ lộ trên tạp chí People: "Tôi không tin Lee có thể là một phụ nữ. Chúng tôi đã quan hệ tình dục nhiều năm. Nhưng tôi biết anh ta đang giấu giếm điều gì đó". 

Cuối cùng, Nicole được thông báo sự thật choáng váng vào tháng 9 năm ngoái, khi cảnh sát bắt giữ Brooks và cô bị gọi tới đồn cảnh sát.  

Nhưng sự đau đớn không dừng lại ở đó. Cảnh sát đã hủy bỏ vụ án trước khi đưa ra tòa vì bạn cũ của Nicole từ chối hợp tác với các công tố viên. 

Do vậy, Nicole đã đồng ý lộ diện để cảnh báo những cô gái cả tin về con người thật của Brooks. 

Khi được tiếp cận, Brooks, ở Uxbridge, tây bắc London, từ chối nói về cách hành xử hoặc bản án trước kia của mình. Cô cũng khẳng định chưa từng gặp Nicole.  

Thanh Hảo (Theo Daily Mail)