Chiều qua (23/10), Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy đã bị bắt gặp rời khỏi phòng hộ sinh với cô con gái bé bỏng trên tay.

TIN BÀI KHÁC:


Theo sau bà Carla Bruni rời khỏi bệnh viện phụ sản Muette là hai vệ sỹ chứ không phải chồng bà, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy. Cũng giống như khi Đệ nhất phu nhân Pháp lâm bồn, ông Sarkozy cũng vắng mặt trong dịp vợ xuất viện.

Tuần trước, Carla Bruni-Sarkozy tiết lộ tên của con gái là Giulia Bruni-Sarkozy. Đây là cái tên do bà và chồng cùng đặt.


"Tôi rất xúc động về những lá thư chúc mừng của mọi người kể từ khi con gái chúng tôi chào đời"-Đệ nhất phu nhân chia sẻ trên trang web chính thức của mình. "Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm mà mọi người dành cho gia đình tôi".


Được biết, con gái đầu lòng của Tổng thống Pháp và Đệ nhất phu nhân Carla Bruni chào đời vào trước 8 giờ tối ngày 19/10 (theo giờ địa phương). Sự ra đời của bé gái đã chấm dứt mọi hoài nghi về chuyện bà Carla không còn khả năng sinh em bé.

Carla Bruni đã có một cậu con trai 10 tuổi với người chồng trước và Tổng thống Pháp cũng đã có 3 con trai riêng với 2 người vợ cũ.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)