Người đàn ông nổi tiếng thế giới vì mang thai thay vợ vừa tiết lộ anh quyết định "triệt sản" sau khi sinh 3 đứa con.

TIN BÀI KHÁC:


Vợ chồng Thomas Beatie bên con gái Susan.

Thomas Beatie đã chuyển giới thành đàn ông năm 2002 nhưng không cắt bỏ các cơ quan sinh sản nữ trong người. 

Anh và vợ Nancy đã thu hút sự chú ý của dư luận khắp thế giới khi vào năm 2007, Thomas có bầu. Sau đó, anh còn mang thai và đẻ hai đứa con nữa thay cho vợ. Ba đứa trẻ gồm Susan, 3 tuổi, Austin, 2 tuổi, và Jensen, 1 tuổi.

Tuy nhiên, giờ đây cặp vợ chồng nổi tiếng này quyết định 3 con là đủ. Và Thomas, 37 tuổi, đang có kế hoạch cắt bỏ dạ con. 

Nancy, 48 tuổi, không thể mang thai sau khi phải cắt bỏ dạ con. Tuy nhiên, cô là người cho các con bú vì Thomas đã cắt bỏ vú khi anh chuyển giới. 

Thomas bày tỏ ngay trước khi con gái đầu lòng Susan chào đời: "Thật tuyệt vời. Tôi thật may mắn. Tôi không thể tin được bé ở bên trong người tôi. Bé là một phép màu của chúng tôi. Tôi mong chờ được bế bé trên tay lần đầu tiên, để cuối cùng được chạm vào bé và nhìn khuôn mặt con". 

"Đó là một giấc mơ mà Nancy và tôi mong chờ từ lâu, để bắt đầu một gia đình cùng nhau", anh cho biết thêm.

Thomas Beatie khi mang bầu.

Trong quá trình mang bầu, Thomas - hiện đang sống ở Arizona - đã phải ngừng tiêm hormone nam nhưng cho biết anh không bao giờ muốn trải qua điều đó lần nữa. 
 
Lúc 20 tuổi, Thomas bắt đầu tiêm testosterone để có râu và  giọng nói trầm. Năm 2002, Thomas cắt vú và trở thành một người đàn ông hợp pháp.

Tuy nhiên, Thomas vẫn quyết giữ lại âm đạo, tử cung và bộ phận sinh dục nữ để cả hai vợ chồng có thể có con vì vợ của Thomas đã cắt bỏ tử cung. Cặp đôi này đã mua tinh trùng của một người ẩn danh và Beatie tiến hành thụ tinh nhân tạo.

Thanh Hảo (Theo The Sun)