Kể từ khi chồng tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Mỹ, tủ quần áo của Michelle Obama cũng nhận được nhiều chú ý như chính bản thân bà với tư cách là đệ nhất phu nhân.



Năm 2009, Michelle Obama được mệnh danh là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cùng năm, bà được trao mề đay CFDA - rạng danh vai trò của bà trong ngành thời trang Mỹ. Đệ nhất phu nhân Michelle luôn xuất hiện với phong cách đầy duyên dáng, thanh lịch và táo bạo, đấu tranh cho các nhà thiết kế mới và hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh Mỹ.


Những điều đó không có gì đáng ngạc nhiên và sự nhạy bén về thời trang của đệ nhất phu nhân hiện là chủ đề của cuốn sách: Vị chỉ huy trong thời trang: Hướng dẫn mọi phụ nữ kiểm soát phong cách như một đệ nhất phu nhân. Cuốn sách của tác giả Mikki Taylor chứa đầy những mánh lới, lời khuyên và lưu ý về việc làm thế nào để mặc đẹp như vợ Tổng thống Mỹ. 


Mikki Taylor, biên tập viên tạp chí Essence - lần đầu tiên làm việc với đệ nhất phu nhân Michelle tại một buổi chụp ảnh cho tạp chí vào năm 2006, nói, "bà Obama luôn thoải mái với làn da của mình và luôn biết cái gì ổn với mình, mình là ai".

Từ chiếc váy trắng thanh lịch và duyên dáng của Jason Wu mà Michelle mặc ở lễ nhậm chức của chồng vào tháng 1/2009 tới những chiếc váy của Gap và Target mà bà mặc, phong cách của Michelle luôn luôn hiện đại, tươi mới, táo bạo và cả cổ điển.


Dưới đây là một số mách nước của Mikki Taylor cho những phụ nữ muốn mặc đẹp như đệ nhất phu nhân Mỹ.

Trong tủ quần áo, mọi người nên có áo len casomia. "Áo len casomia là một món cực kỳ đáng mua và nhờ những hãng như J.Crew, Talbots và Express, bạn có thể mua được một chiếc với đủ mức giá từ cao tới thấp".

Ngoài ra, bất kỳ phụ nữ nào cũng nên sở hữu một chiếc váy đen. "Cuộc sống của chúng ta kéo dài từ 8h sáng tới 8h tối và hơn thế nữa. Tôi luôn nói rằng một chiếc váy đen cũng giống như một bạn gái tốt, nó không bao giờ làm bạn thất vọng".

Nên có quần vẩy. "Quần vẩy phù hợp với mọi hình dáng cơ thể và trông bạn sẽ luôn thanh lịch. Bạn chỉ cần thay đổi phần áo phía trên và mọi thứ sẽ rất khác".

Về tóc, một mái tóc khỏe quan trọng hơn nhiều kiểu dáng.

Về da, phải luôn giữ cho da sạch, đặc biệt là với những người thường xuyên đi lạ.

Hãy chú ý tới phụ kiện, kể cả giầy, hãy chọn một kiểu mà bạn biết nó sẽ phát huy tác dụng với mọi loại trang phục.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)