Các học sinh nam chiếm khoảng 3% số khách thường xuyên lui tới các nhà thổ ở Thung lũng Klang của Malaysia, theo đảng Kita Selangor.

TIN BÀI KHÁC:


Theo Azmi Othman, các học sinh nam có thể dễ dàng tới nhà thổ và trả tiền mua tình dục. (Ảnh: AsiaOne)

Azmi Othman, người đứng đầu Kita Selangor, cho biết, sự thật thậm chí còn gây choáng hơn nữa là các nhà thổ này nằm cách các đồn cảnh sát chưa đầy 500m.

"Các trung tâm đánh bạc cũng nằm ngay cạnh các nhà thổ. Đừng nói với tôi rằng cảnh sát không hay biết những gì đang diễn ra. Thêm nữa, các nhà thổ lại trực tiếp cung cấp các dịch vụ tình dục, không cần che mắt bằng các dịch vụ xoa bóp, karaoke gì cả", lãnh đạo đảng chính trị này cho biết.

Mặc dù cảnh sát đã tập kích rất nhiều nhà thổ và các điểm đánh bạc, nhiều nơi lại vẫn hoạt động như bình thường sau đó, ông Azmi nói.

Theo chính trị gia này, ủy ban của ông đã mở một cuộc khảo sát sau khi một nam sinh 16 tuổi ở Banting thú nhận trên một tờ báo giải trí Malaysia hồi tháng 4 rằng cậu thường xuyên lui tới một nhà thổ ở Kuala Lumpur kể từ năm ngoái.

"Đến nay, chúng tôi đã kiểm tra các nhà thổ ở 4 địa điểm, và phát hiện khoảng 10-15% trong tổng số hàng nghìn khách tới đây ở tuổi 21, và khoảng 3-5% dưới tuổi 18", ông nói thêm.

Azmi cho hay, về mặt pháp luật, nhóm khách vị thành niên phải bị cấm hút thuốc, uống rượu hay bước vào những nơi giải trí. "Nhưng ở đây, chúng ta thấy những học sinh nam tới nhà thổ dễ dàng và trả tiền mua tình dục".

Azmi cũng cung cấp cho báo chí một chuyến đi tới các nhà thổ ở Klang Valley để ghi lại những hoạt động của các nam sinh. "Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải khui ra trên báo chí, vì chúng tôi đã mất hy vọng ở các đảng chính trị, các hội đồng địa phương và cảnh sát", ông nói thêm.

Thanh Hảo (Theo The Star)