Trước những tin đồn hẹn hò với Tổng thống Philippines vào sinh nhật lần thứ 52 của ông, mỹ nhân người Hàn đã lên tiếng phủ nhận.

TIN BÀI KHÁC:


Lee tạp chí đàn ông FHM bản địa phương liệt vào danh sách "100 phụ nữ sexy nhất thế giới" trong năm 2010

"Tôi rất chào đón ông ấy nhưng như mọi người đều biết, ông ấy phải bay tới Visayas để thăm các nạn nhân động đất"-Grace Lee, mỹ nhân người Hàn đang hẹn hò với Tổng thống Benigno Aquino III cho biết.

"Tôi hiểu, ông ấy thuộc về quần chúng trước".

Tổng thống Aquino đã đón sinh nhật lần thứ 52 của mình vào hôm thứ Tư vừa qua khi đang tới thăm các nạn nhân của trận động đất xảy ra tại Negros và Cebu vào hồi đầu tuần.

Khi được hỏi về món quà tặng sinh nhật ông Aquino, Lee mỉm cười vào bào chữa: "Tôi vẫn chưa biết nên tặng gì".

Mặc dù được các phương tiện truyền thông quan tâm quá mức từ khi Tổng thống Aquino thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Lee-được tạp chí đàn ông FHM bản địa phương liệt vào danh sách "100 phụ nữ sexy nhất thế giới" trong năm 2010-khẳng định rằng việc này không thay đổi nhiều cuộc sống của cô.

"Bên cạnh sự chú ý của mọi người, tôi vẫn có cuộc sống bình thường. Tôi vẫn đi làm công việc cũ, vẫn liên lạc với những người bạn thân"-Lee nói.

Mỹ nhân người Hàn cũng từ chối tiết lộ chuyện có hẹn hò với Tổng thống sau chuyến thăm Visayan hay không. Cô giải thích rằng cô không thể đề cập chi tiết bởi gặp gỡ Tổng thống còn đi kèm với nhiều hạn chế khác. Và một buổi hẹn lãng mạn vào lễ tình nhân Valentine tuần tới vẫn là một điều gì đó mơ hồ đối với cô.

Hẹn hò với một Tổng thống

Tổng thống Benigno Aquino đang trò chuyện với Grace Lee tại phủ Tổng thống ở Manila. (Ảnh: Reuters)

Mỹ nhân họ Lee cho biết phải chấp nhận không thể có "kế hoạch trước quá xa" nếu như đang hẹn hò với Tổng thống.

"Tôi không thể lên kế hoạch bởi vì không thể đoán trước được lịch trình của Tổng thống. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai"-cô nói.

Từ khi bắt đầu mối quan hệ với người đứng đầu một đất nước, đặc biệt từ khi bị báo chí và những người thân cận với Tổng thống chỉ trích là người quá "cởi mở và thích nói chuyện phiếm, Lee cho biết cô cũng luôn phải chú ý "nhất cử nhất động" của mình

Vì từng xuất thân từ truyền thông (người dẫn chương trình thời sự cho Filipino GMA News TV), Lee cho biết cho hiểu và tôn trọng công việc của đồng nghiệp mình cũng như cần phải đưa tin và "đáp ứng sự tò mò của công chúng".

"Tôi biết chỉ trích là không thể tránh khỏi. Tôi muốn thu hút người xem là sáng suốt và nhạy cảm hơn. Trừ khi họ thấy tôi nói trên TV, họ không nên chấp nhận điều gì họ nghe hoặc đọc ở đâu đó".

Cô cũng cố gắng để giải thích rằng cô "không đồng ý trả lời tất cả các cuộc phỏng vấn".

"Tôi chỉ tham gia bốn cuộc phỏng vấn và chúng đã bị cắt nhỏ trên những chương trình khác, khiến công chúng cảm giác tôi xuất hiện ở khắp mọi nơi."

Ngoài ra, gia đình Lee cũng phải tập quen với sự săm soi của mọi người. "Một lần, một phóng viên đột nhiên xuất hiện trong cửa hàng của mẹ tôi. Cô ấy đóng vai một khách hàng và trốn ra lối cửa sau."

Nói chung, gia đình Lee được bảo vệ khỏi những sự phiền nhiễu. "Tôi không quá lo lắng về họ bởi họ có cuộc sống riêng ở Hàn Quốc. Tôi biết mẹ mình có thể biết cách đối phó tốt."

Hiện Grace Lee, 29 tuổi, phát thanh viên của một chương trình âm nhạc được ưa chuộng ở Manila cũng như trên một số chương trình truyền hình, đang là tâm điểm chú ý của truyền thông Philippines.

Trong khi đó, Khối Đa Số Hạ Viện (House Majority) nước này yêu cầu ông Aquino đưa ra những "bình luận có nghĩa hơn" chứ không chỉ là tán tỉnh Lee.

"Tôi nghĩ Tổng thống có cuộc sống riêng của mình và đã tới lúc ông kết hôn, như vậy ít nhất chúng ta sẽ có một Đệ nhất phu nhân"-Lãnh Tụ Khối Đa Số Hạ Viện, Danilo Suarez nói.

Sầm Hoa (Theo Philippine Daily Inquirer/ANN)