Bất ngờ lên xe hoa đầu năm 2008 và mới đây Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch Thời trang Toàn quốc 1995 cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố, chị đã ly hôn.

TIN BÀI KHÁC

Người đẹp này chia sẻ trên báo Đất Việt: “Chuyện đã xảy ra đúng một năm rồi, khi bé Duy Anh mới được 7 tháng tuổi. Động lực giúp tôi ra quyết định này chính là vì bé Duy Anh”. Chị cho biết thêm, lý do để đến quyết định này là giữa hai vợ chồng không còn hạnh phúc và Thân Thúy Hà không muốn níu kéo một cuộc hôn nhân không còn tình yêu.

Vẻ đẹp mặn mà của “gái một con” Thân Thúy Hà (Nguồn: Dân trí)
Thân Thúy Hà là người đẹp đoạt giải Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch Năm 1995 và trở thành gương mặt nổi tiếng trong làng người mẫu cùng những vai diễn đầy cá tính trong các phim: Những mảnh vỡ phù hoa, Tình yêu còn lại, Lâu đài tình ái.…

Đầu năm 2008, Hà bất ngờ lên xe hoa. Hôn nhân của  cô dâu Thân Thúy Hà và chú rể Thanh Vũ được tổ chức tại khách sạn Continental (TP.HCM) với sự tham dự của đông đảo bạn bè nghệ sỹ. Hơn một năm sau, chân dài này trở lại với niềm hạnh phúc vô bờ khi khoe những tấm ảnh chụp chung với câu con trai hơn một tuổi, Duy Anh.

Thân Thúy Hà và ông xã một thời (Nguồn: Giadinh.net)
Nửa kia của Thân Thúy Hà hơn cô ba tuổi, làm kinh doanh, họ từng là bạn cũ trước khi đến với nhau. Thúy Hà cũng từng không tiếc lời khen dành cho chồng: “Hà chỉ biết là mình đã chọn được một người chồng lý tưởng và nhất là, anh ấy được mọi người xung quanh quý mến...”

Bởi vậy, thông tin cuộc hôn nhân của chị đi đến hồi kết đã khiến rất nhiều người bất ngờ và tiếc nuối cho người đẹp này.

Ngọc Trang