- Dư luận đang xôn xao vụ một giảng viên trường ĐH Vinh (Nghệ An) bị côn đồ chém, tuy nhiên gia đình lại cho biết đó là vụ tự sát vì trầm cảm.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay (10/3), đại diện khoa ngữ văn, ĐH Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện tại thầy Lê S. vẫn đang phải dưỡng vết thương và chưa thể đến trường.

Trường ĐH Vinh, nơi thầy S. đang công tác (Nguồn: Vinhcty.vn)
Mấy ngày gần đây, người dân huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xôn xao trước thông tin, thầy Lê S., giảng viên khoa ngữ văn, Trường ĐH Vinh, bị kẻ xấu chém nhiều nhát khi đang trên đường chở em gái về nhà.

Tuy nhiên, gia đình thầy giáo S. lại phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Gia đình cho biết, khoảng 11 giờ đêm ngày 6/3, đang nằm ngủ trên tầng hai thì người nhà nghe tiếng hét lớn phía dưới nên vội bật điện chạy xuống và phát hiện thầy S. ngồi bất động nơi góc tường, con dao cắm trên người. Hốt hoảng, gia đình đã đưa thầy giáo này đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Bố thầy S. cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc thầy S. tự sát là do bị trầm cảm và mất ngủ. Trước đó, vào buổi chiều 6/3, thầy S. vẫn có mặt ở trường và tham dự buổi họp chuẩn bị cho ngày lễ 8/3 của khoa. Tối hôm đó, thầy giáo này đã về quê (Hà Tĩnh).

Được biết, hiện cơ quan công an cũng chưa nắm được thông tin gì từ phía gia đình.

Lê Ngọc