Bà Migdalia Vera (57 tuổi, New York, Mỹ) đã thừa nhận giết chết cậu con trai tàn tật của mình trong một phút yếu lòng khi cậu khẩn khoản van xin “được chết” trong tay mẹ.

TIN BÀI KHÁC


Tòa án cấp cao Queens của Mỹ vừa tuyên phạt bà Migdalia Vera 25 năm tù giam vì tội giết người. Nạn nhân không ai khác chính là cậu con trai Rene Vera - người bị liệt toàn thân vì di chứng của bại não suốt gần 40 năm nay.


 Tòa nhà nơi xảy ra sự việc

Tại tòa, bà Vera nói trong nước mắt rằng, cậu con trai của bà đã cầu xin bà “giúp” anh ta được chết. Rene cho biết anh đã quá chán nản với cuộc sống này và không muốn tiếp tục những chuỗi ngày đau khổ. Vì vậy, anh van xin mẹ hãy “giải thoát” cho anh, đây là sẽ là ước nguyện cuối cùng anh xin mẹ. Nếu bà không thực hiện, anh cũng sẽ tự hành xác trong đau đớn cho đến chết.

Bà Vera đã cố nén nước mắt, nắm lấy con dao và “giải thoát” cho cậu con trai yêu quý của mình. Sau đó, bà cũng dùng chính con dao đó đâm vào ngực mình để tự tử nhưng may mắn một số hàng xóm đã phát hiện và đưa bà đi cấp cứu kịp thời.


Me2: Cậu con trai của bà Vera đã phải ngồi xe lăn nhiều năm nay

Những người hàng xóm sống tại tầng 3 của tòa nhà cho hay, Rene bị bại liệt và phải ngồi xe lăn nhiều năm nay. Anh không thể giao tiếp với mọi người bình thường, nhưng sẽ luôn mỉm cười khi gặp người quen.

Còn bản thân bà Vera, theo nhận xét là một người phụ nữ tốt và yêu thương con hết mực. Giữa hai mẹ con chưa từng có dấu hiện rạn nứt về tình mẫu tử. Thường ngày bà rất ít nói và thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Thiên Thư (Theo NYDailyNews)