Đạo diễn nổi tiếng xứ Hàn Kim Jo Gwang Soo tuyên bố kết hôn với người đồng tính nam của mình gây xôn xao dư luận làng giải trí.

TIN BÀI KHÁC

Kim Jo Gwang Soo thông báo kết hôn với người đồng tính nam của mình và cũng mong muốn được dư luận và pháp luật thừa nhận cuộc hôn nhân của mình.

Một đạo diễn nổi tiếng dám công khai giới tính thật của mình và còn thông báo kết hôn với người đồng giới khiến dư luận bàn tán xôn xao. Bởi vì cho tới hiện tại ở Hàn Quốc pháp luật vẫn chưa thừa nhận cuộc hôn nhân đồng giới.


Đạo diễn Kim Jo Gwang Soo (giữa). Nguồn: Dramabeans

Người yêu của đạo diễn này kém ông gần 20 tuổi, hiện đang là sinh viên, không phải là người của làng giải trí xứ Hàn. Đám cưới dự định được tổ chức rất hoành tráng nhưng tổ chức ở đâu thì không được tiết lộ. Dự định sau hôn nhân cũng được đạo diễn Kim Jo Gwang Soo giữ kín.

Trong sự nghiệp phim ảnh của mình Kim Jo Gwang Soo có nhiều phim về chủ đề đồng tính nam đã mang lại cho đạo diễn này ít nhiều thành công như Boy Meets Boy, Just Friends, Wanee and Junah.

Những năm gần đây, tuy không công khai giới tính của mình nhưng trong giới điện ảnh đều biết  Kim Jo Gwang Soo là người đồng tính. Trong làng giải trí thì đây là đám cưới đồng tính đầu tiên được hứa hẹn tổ chức đình đám.

Trần Đức (Theo DongA)