Từ sau đám cưới, cặp vợ chồng này chưa từng xuất hiện với nhau tại các sự kiện...

TIN BÀI KHÁC

“Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên vừa tổ chức minishow mừng sinh nhật lần thứ 22 tại Hà Nội vào tối 17/3, trong đó có sự góp mặt của nhiều sao Việt và đạo diễn Khải Anh.

Cặp đôi Khải Anh – Đan Lê đã làm xôn xao giới báo chí trong suốt thời gian cuối năm 2010, đầu năm 2011. Và rồi đám cưới đẹp như mơ của đôi trai tài - gái sắc đã là minh chứng hùng hồn cho việc người trẻ dám yêu, dám sống.



Khải Anh và Đan Lê hạnh phúc trong đám cưới
(ảnh: ngoisao.net)
Cuộc hôn nhân được tổ chức lặng lẽ vào giữa tháng 2/2011 nhưng cũng không tránh khỏi những con mắt tò mò của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, từ sau đám cưới, cặp vợ chồng này chưa từng xuất hiện với nhau tại các sự kiện.

Khải Anh xuất hiện một mình trong minishow của “yêu nữ” Hạnh Nguyên (ảnh: Giadinh.net)
Tại buổi biểu diễn ca nhạc của Vũ Hạnh Nguyên – bạn thân của Khải Anh – chồng MC Đan Lê, khán giả đang mong chờ được nhìn thấy hình ảnh cặp đôi này tay trong tay xuất hiện trước công chúng. Nhưng Khải Anh lại chỉ đến tham dự một mình và đến khá muộn.
 

Minishow ca nhạc của Vũ Hạnh Nguyên mang phong cách dance bốc lửa
(ảnh: ngoisao.net)
Vũ Hạnh Nguyên lần đầu tiên được biết đến với giải ba cuộc thi Siêu mẫu miền Bắc 2004 bởi chiều cao nổi bật (1m74) và sau đó bất ngờ rẽ ngang sang con đường âm nhạc không ít chông gai và tranh cãi.
 

Buổi biểu diễn kết thúc với sự ủng hộ của rất nhiều các gương mặt nổi bật (news.hnsv.com)
Trong đêm mini show của cô ca sỹ có biệt danh "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên, các fan hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự tham gia của khá nhiều gương mặt nổi bật trong làng showbiz Việt như ca sỹ Hoàng Hải, Nhật Thu, Nathan Lee, siêu mẫu Trang Trần, Hạ Vy…
 

khá nhiều gương mặt nổi bật trong làng showbiz Việt đã có mặt ...
Tại đêm diễn, Hạnh Nguyên chia sẻ: “Tuy còn nhiều hạn chế về giọng hát nhưng sẽ học hỏi và phấn đấu để ngày càng hoàn thiện hơn”

... để cổ vũ cho Hạnh Nguyên
  •  Thanh Mai (Tổng hợp)