Cảnh sát Anh đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ, bước đầu được cho là một cô gái Việt Nam mất tích cách đây 6 năm.

TIN BÀI KHÁC

Thi thể của người phụ nữ này được cảnh sát tìm thấy tại một cánh đồng ở Eastleach, thuộc hạt Gloucestershire, vào ngày 26/3, chỉ vài giờ sau khi Halliwell (47 tuổi) bị buộc tội giết hại cô Sian O'Callaghan (22 tuổi).

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này trong độ tuổi từ 23 đến 30. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác định được chính xác danh tính của nạn nhân.


Hai Nguyen (bên trái) hiện đang mất tích và nạn nhân Sian O'Callaghan (bên phải). (Ảnh: Telegraph)

Vụ việc được phát hiện sau khi Halliwell nói với cảnh sát rằng ông ta từng bắt cóc một phụ nữ trên đường phố Swindon trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến năm 2005.

Các thám tử cho hay, Halliwell khai với cảnh sát rằng ông ta không biết danh tính của người phụ nữ trên nhưng đã dẫn họ tới nơi cô gái được chôn cất.

Trong khi đó, ngày 26/3, giới quan chức tiết lộ rằng một sinh viên Việt Nam có tên là Hai Nguyen đã bị mất tích ở Swindon vào năm 2005.

Hai Nguyen đến Anh vào tháng 5/2003. Song cô đã đột nhiên biến mất khỏi nơi cư trú ở Swindon, thuộc hạt Wiltshire, nước Anh vào cuối tháng 6/2005 khi 20 tuổi.

Halliwell đã bị bắt. Cảnh sát đang điều tra xem liệu tên giết người này có liên quan đến sự mất tích của Hai Nguyen hay không.

Thi thể của O'Callaghan, người mất tích tại hộp đêm Suju ở Swindon vào ngày 19/3, đã được tìm thấy trong một ngôi mộ gần The White Horse of Uffington, ở Oxfordshire vào thứ năm vừa qua (24/3). Cảnh sát cho biết không có bằng chứng cho thấy O'Callaghan bị lạm dụng tình dục.

Tối thứ 7 vừa qua (26/3), hơn 5.000 người đã tập trung ở Swindon để thả đèn trời cầu nguyện cho hương hồn của O'Callaghan.

Thu Hằng (Theo Telegraph)