- Dù mới 16 tuổi nhưng cô siêu mẫu tuổi teen này đã cao tới 1,82m và hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong làng catwalk Việt.

TIN BÀI KHÁC


Với gương mặt khả ái, nụ cười tươi và một body lý tưởng, chân dài Huỳnh Tiên hiện đang là cái tên được giới chuyên môn “nhòm ngó” và đặt kỳ vọng sẽ trở thành siêu mẫu nổi tiếng trong tương lai.

Hiện cô đang là người mẫu của công ty Venus, tuy nhiên do thời gian học chiếm quá nhiều thời gian nên Huỳnh Tiên không xuất hiện thường xuyên trong các show diễn thời trang hay thực hiện các bộ ảnh.

Huỳnh Tiên tên thật là Phạm Huỳnh Thủy Tiên, sinh ngày 9/8/1995, hiện đang là học sinh lớp 9 Trường THCS Phan Sào Nam (TP.HCM). Cô bắt đầu được truyền thông chú ý sau khi tham dự “Đêm hội chân dài 4” diễn ra tại White Palace vào tháng 5/2010.

Vào thời điểm đó Huỳnh Tiên tiết lộ, cô mới chỉ cao 1,80m. Nhưng sau gần 1 năm, con số này đã nâng lên thành 1,82m. Nhiều người cho rằng có thể trong 1-2 năm tới Huỳnh Tiên sẽ sở hữu chiều cao nổi trội hơn cả Hoa hậu Mai Phương Thúy (hiện cao 1,84m).

Tiết lộ về cơ duyên đến với nghề người mẫu, Huỳnh Tiên cho biết, mọi việc diễn ra hết sức bất ngờ. Trong lúc cô đi mua sắm gần khu chung cư mình ở thì bỗng nhiên có một anh đến bắt chuyện và mời tham gia làm người mẫu. Lo sợ bị lừa và ảnh hưởng đến việc học nên bản thân Huỳnh Tiên và gia đình đều rất lo lắng. Tuy nhiên, khi tiến hành tìm hiểu và phát hiện ra anh chàng kia chính là giám đốc công ty người mẫu có uy tín thì cả gia đình mới thở phào và đồng ý cho Huỳnh Tiên gia nhập.

Với mong muốn thay đổi cách nhìn nhận của số đông công chúng, Huỳnh Tiên đang hướng đến hình tượng một người mẫu có tri thức và học vấn. Cô cho biết, sẽ tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu và phấn đấu trở nên chuyên hơn mỗi khi sải bước.

Dù mới 16 tuổi nhưng Huỳnh Tiên đã sở hữu chiều cao vô cùng nổi bật

Cô đang được kỳ vọng sẽ trở thành siêu mẫu của làng catwalk Việt

Hiện Huỳnh Tiên là người mẫu của công ty Venus, nhưng cô không có cơ hội xuất hiện thường xuyên trong các show diễn vì lịch học quá dày

Bật mí về chế độ dinh dưỡng khiến mình có chiều cao vượt trội. Huỳnh Tiên cho biết cô không hề có chế độ dinh dưỡng nào đặc biệt ngoài việc cả nhà cùng cao.

Huỳnh Tiên tự tin trên sàn diễn

Nhí nhảnh và xì tin ngoài đời

Huỳnh Tiên (ngoài cùng bên phải) chụp chung với 4 người bạn khác trong “Đêm hội chân dài 4), trong đó có cả Hoa hậu TGNV Diễm Hương (ngoài cùng bên trái)
Trong một số shoot hình, Huỳnh Tiên đằm thắm đến lạ thường, vượt xa tuổi 16

Phương Anh (Ảnh Xzone, Kênh 14)