Hàng loạt bức ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ Christina Aguilera với bạn trai mới Matthew Rutler đã bị rò rỉ và lan truyền trên mạng.
TIN BÀI KHÁC

Nữ ca sĩ người Mỹ Christina Aguilera đã để quên thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số tại một khách sạn hạng sang ở Pháp, nơi mà cô và Matthew Rutler (25 tuổi) đã nghỉ lại.
Christina Aguilera và bạn trai Matthew Rutler (Ảnh: Ohthescandal)

Một người đàn ông giấu tên đã rao bán những bức ảnh này cho trang web RadarOnline. Anh ta tiết lộ đã tìm thấy bộ ảnh trong thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số của Christina Aguilera bị bỏ lại tại khách sạn trên.
Những bức ảnh nóng bỏng của Christina Aguilera và Matthew Rutler đã bị rò rỉ (Ảnh RadarOnline)

Theo trang web RadarOnline, trong 109 bức ảnh nhạy cảm này có nhiều bức ghi lại cảnh Christina Aguilera và bạn trai Matthew Rutler ân ái trên giường.

Hai người thân mật ngay trên xe ô tô (Ảnh RadarOnline)

Nhiều bức ảnh khác chụp cảnh nữ ca sĩ 30 tuổi này đang “thác loạn” trong bữa tiệc của diễn viên Nicole Richie vào tháng 9/2010. Một số bức chụp cảnh Christina Aguilera đang khỏa thân cùng hai người đàn ông lạ mặt trong những tư thế sex miệng.

Một trong số những bức ảnh sexy của Christina bị phát tán vào năm ngoái. (Ảnh: Egots)
ảnh bán nude được chụp trong phòng thay đồ của Christina bị phát tán (Ảnh: Egots)
Đây không phải là lần đầu tiên cô ca sĩ tóc vàng này bị lộ ảnh nóng. Vào tháng 12 năm ngoái, một hacker đã đột nhập vào máy tính của người phụ trách stylist của Christina Aguilera và lấy cắp những bức ảnh bán nude được chụp trong phòng thay đồ rồi tung lên mạng.

Thu Minh (Theo RadarOnline)