Hai cô gái của “mùa” Idol 2010 luôn ưu ái khi nói về nhau. Đặc biệt, quán quân của VietNam Idol cho biết, cô đã rất vui khi gặp lại á quân trên con đường nghệ thuật.

TIN BÀI KHÁC

Rời “bệ phóng” VietNam Idol cả Uyên Linh và Văn Mai Hương đều có nhiều cơ hội tốt để tiến quân vào con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, khi Văn Mai Hương ngày càng khẳng định được sự yêu mến trong lòng người hâm mộ thì Uyên Linh lại bị dính vào hàng loạt scadal “ từ trên trời rơi xuống”. Mặc dù vậy, cô gái 24 tuổi ở Sài thành này vẫn rất ưu ái khi nói về “đối thủ” một thời của mình.


Văn Mai Hương sẽ ra album vào tháng 6/2011 (Nguồn: Lao động)
Chia sẻ trên trang tin 24h Uyên Linh cho biết, cô không hề “chạnh lòng” hay “ghen tị” khi cùng bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol nhưng có vẻ như Văn Mai Hương nhận được ưu ái hơn của báo chí cũng như những bậc "đàn anh" của showbiz Việt.
Uyên Linh cho biết: “Hương như một người em của Linh trong thời gian thi Vietnam Idol, đặc biệt khi cuộc thi gần kết thúc. Làm sao quên được những kỷ niệm đẹp thời gian đó để mà ghen tỵ hay chạnh lòng bây giờ chứ? Linh vui vì đã gặp em Hương trên con đường nghệ thuật, và cả 2 đều đang rất cố gắng làm việc ở thời điểm này”.


Uyên Linh đang nỗ lực từng ngày để khẳng định mình sau VietNam Idol (Nguồn: 24h.com)
Sau khi rời cuộc thi, Uyên Linh phải đối mặt với hàng loạt “lùm xùm” đó là việc nhiều ca sĩ, nhạc sĩ “gạo cội” đã chưa dễ dàng chấp nhận thực lực của cô. Bên cạnh đó là nghi án hét giá cat xê, vi phạm bản quyền ca khúc, nghi án hát nhép trong cuộc thi…Mặc dù rất bình tĩnh để vượt qua nhưng hình ảnh của quán quân âm nhạc cũng ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt người hâm mộ. Ngược lại, luôn được các giọng hát đình đám như Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương dành cho những lời “có cánh”, người về nhì là Văn Mai Hương đã có sự trở lại đầy ngoạn mục.

Vừa qua, với sự lôi cuốn trẻ trung và trong sáng của mình, á quân của VietNam Idol 2010 cũng đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Giờ Trái đất 2011. Theo kế hoạch sớm nhất vào tháng 6/2011 tới đây cô gái trẻ tuổi này đã lên kế hoạch để “tự mình bùng nổ mình” trong album đầu tiên.

M. Châu (Tổng hợp)