"Nếu được phép chọn lựa người yêu là một trong số những người nổi tiếng hiện nay, tôi cũng sẽ chọn Hàn Hàn. Tôi rất ngưỡng mộ những tư tưởng của anh ấy, nam giới thích vẻ bề ngoài của phụ nữ."

TIN BÀI KHÁC


Tô Tử Tử là cái tên được dư luận Trung Quốc nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây, sau khi những tấm ảnh nude của cô lần lượt được trưng bày và số phận cuộc đời cô được tiết lộ. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Tôn Tử Tử đã khiến nhiều người đoán già đoán non khi cô liên tục nhắc đến Hàn Hàn – nhà văn trẻ 8X nổi tiếng như một mẫu người lý tưởng của mình.

Theo đó, Tôn Tử Tử đã không ngần ngại và do dự khi nhắc đến "Hàn Hàn" với thái độ vui vẻ trước câu hỏi của phóng viên về nam thần tượng của mình."Nếu được phép chọn lựa người yêu là một trong số những người nổi tiếng hiện nay, tôi cũng sẽ chọn Hàn Hàn. Tôi rất ngưỡng mộ những tư tưởng của anh ấy, nam giới thích vẻ bề ngoài của phụ nữ, ngược lại, phụ nữ thường thích những gì ẩn chứa trong cách suy nghĩ của một người đàn ông”.

Người mẫu ảnh nude Tôn Tử Tử (Ảnh: bbmap.com)

Sau đó, Tôn Tử Tử còn tỏ ra rất hiểu biết về Hàn Hàn, về cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh song cô vẫn bày tỏ sự nhiệt tình và ngưỡng mộ đến cuồng nhiệt đối với nhà văn trẻ này.

Hàn Hàn là một nhà văn trẻ thuộc thế hệ 8x rất nổi tiếng của Trung Quốc, lượng fan đông đảo của anh hầu hết là giới trẻ. Chàng trai sinh năm 1982 này là một tiểu thuyết gia, biên tập tạp chí, một tay đua xe cự phách, và đồng thời là một blogger nổi tiếng tại Trung Quốc. Hàn Hàn bị đánh giá là mọt nhà văn cá tính đến mức “nông nổi, nổi loạn”, là “đứa con bất trị” của nền văn học Trung Quốc đương đại, thậm chí một bài báo trên CNN từng nhận xét Hàn Hàn là “một thanh niên nổi loạn thành một phần tử trí thức, một nhà văn, một nhân vật công chúng có sức ảnh hưởng nhất định”.

Cách đây không lâu, Tô Tử Tử cũng từng được một nhà văn - họa sĩ trẻ Trung Quốc bày tỏ tấm thịnh tình muốn được "kết tóc se tơ". Một họa sĩ trẻ người Trung Quốc đã tuyên bố rằng anh muốn cầu hôn người đẹp nude 9X Tô Tử Tử. Chàng trai có ý tưởng táo bạo đó là Vương Vỹ Kiệt, sinh năm 1983, người Hắc Long Giang, trước kia làm trong lĩnh vực truyền thông, sau này đã chuyển sang viết các tiểu thuyết võ hiệp với bút danh “Cô Độc Ý”.

Ngày 20/1, Vỹ Kiệt đã gây xôn xao bởi bài viết có tựa đề “Lý do mà tôi kiên quyết sẽ lấy Tô Tử Tử” trên blog của mình, mở đầu bài viết là câu: “Tôi luôn dành sự yêu quý và trân trọng cho Tô Tử Tử”.

“Mặc dù công việc mà Tử Tử đang làm là người mẫu ảnh nude, nhưng cô ấy vẫn có một tâm hồn trong sáng, thánh thiện, và đàng hoàng, một người con gái có khí chất".

Vỹ Kiệt tỏ ra khá hiểu và thông cảm với Tử Tử: “Tử Tử có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, nhưng tâm hồn lại rất yếu đuối, cô ấy là một con người đam mê và luôn hết mình vì công việc mặc cho mọi sự hiểu lầm. Cô ấy rất cần một người như tôi, để cảm thông, chia sẻ và chăm sóc”.

Anh đã không tiếc lời ca ngợi cô gái trong mộng của mình: “Sự thể hiện của Tử Tử trong những bức ảnh thật tuyệt vời, nhìn cô ấy không khác gì thần Vệ Nữ, phong thái ung dung của cô ấy khi khỏa thân trả lời phỏng vấn cũng đã làm tôi say mê. Để chiếm được trái tim của nữ thần Vệ Nữ ấy, tôi quyết định sẽ làm một album ảnh nude, coi như là món quà để cầu hôn cô ấy".

Thục Hiền (tổng hợp từ VTC, bbmap.com)