Ít người biết rằng cô nàng kỳ quái, 25 tuổi Lady Gaga đến giờ vẫn được mẹ giám sát như một đứa trẻ.

TIN BÀI KHÁC

Mẹ của Lady Gaga đã quyết định đi theo đoàn lưu diễn của con gái để đảm bảo rằng con mình có một chế độ ăn uống phù hợp và an toàn mọi lúc. Bà luôn có mặt trên xe buýt đi tour và lo lắng từng bữa ăn cho Lady Gaga.


Lady Gaga đình đám trên làng giải trí nhưng ở gia đình, cô vẫn là một người con truyền thống (ảnh: Dailytelegraph)
Sở dĩ cô nàng khiến mẹ lo lắng không phải vì những sở thích kỳ quái thể hiện bản thân, mà do lối sống phóng túng, ăn uống không điều độ đã khiến năm ngoái cô đổ sụp trên sân khấu và phải nhập viện. Dạo gần đây, ngôi sao này còn xuất hiện những biểu hiện của bệnh rụng tóc.

Được biết, bà Gaga Cynthia Germanotta – mẹ của Lady với ảnh hưởng của mình đã can thiệp  ngay lập tức khi Gaga tuyên bố cô thường xuyên uống rượu để lấy cảm hứng sáng tác.

Bạn bè và người thân của hai mẹ con cũng phải thừa nhận: Mặc dù đã 25 tuổi, nhưng Lady Gaga vẫn rất nghe lời cha mẹ.

Stefani Germanotta bạn thân của Lady trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun: “Cô ấy có thể là một trong những ngôi sao nhạc pop lớn nhất và kỳ lạ nhất trên thế giới nhưng nhưng mối quan hệ của cô ấy với bố mẹ lại hết sức truyền thống”.

Một nguồn tin tin cẩn khác cho hay: Lady xuất thân trong một gia đình người Ý theo đạo Thiên Chúa giáo. Bố mẹ của cô ấy cũng có những lo toan của bậc làm cha làm mẹ với con cái. Mẹ Lady nghĩ rằng cô ấy uống rượu quá nhiều mà không ăn uống đủ chất vì thế bà đã đồng hành cùng con gái để giám sát việc ăn ở của con.

Lady Gaga vừa phát hành đĩa đơn mang tên "Born This Way" vào đầu năm nay, gây được nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Thanh Mai
(Theo Thaindian, Telegraph)