Nhà sản xuất phim “Lệnh xóa sổ” tỏ ra rất lo lắng về kế hoạch phát hành bộ phim sau sự cố của diễn viên Vĩnh Thụy.

TIN BÀI KHÁC

Sau thông tin VKSND Tối cao phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy, siêu mẫu đã tự động gửi đơn rút tên khỏi cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” dù Ban tổ chức chưa ra quyết định có loại bỏ tư cách thí sinh của nam siêu mẫu hay không.


Dàn diễn viên của “Lệnh xóa sổ”, Vĩnh Thụy thứ 3 từ phải qua (Nguồn: Zing)
Sau rất nhiều chuyện lùm xùm từ diễn viên Vĩnh Thụy (vai thứ chính trong phim Lệnh xóa sổ), nhà sản xuất phim “Lệnh xóa sổ” Trần Kim Hoàng cũng rất bất an về kế hoạch phát hành bộ phim.

Anh đã chia sẻ với Tiền Phong về việc diễn viên Vĩnh Thụy rất có thể sẽ vướng vào vòng lao lý: “Tôi rất buồn và lo lắng. Chúng tôi đã bỏ rất nhiều tiền để sản xuất một bộ phim, được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Nếu vì những chuyện đó ảnh hưởng đến cả một ê-kip thì tôi buồn lắm”. Sau sự cố trên, nhà sản xuất này vẫn hy vọng được giới thiệu bộ phim đến với khán giả đúng ngày 22/4 tới.
Bộ phim “Lệnh xóa sổ” là bộ phim do công ty Hoàng Trần Films sản xuất được bấm máy và thực hiện khâu hậu kỳ tại Thái Lan.

Đây là bộ phim hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy… Phim xoay quanh một băng nhóm tội phạm, đứng đầu là tên trùm ma túy mà giới giang hồ tôn xưng là “đại ca Trần” (Nguyễn Chánh Tín đóng). Dưới trướng của đại ca Trần có khá nhiều thuộc hạ, trong đó có Hoàng (Trần Kim Hoàng đóng), Nhật (Tuấn Hưng), Quách (Duy Nhân), Ánh (Phi Thanh Vân), Maria (Đinh Phương Ánh)...

Xuất thân là một võ sĩ tên tuổi với hơn 30 năm trong nghề, nam diễn viên chính, chỉ đạo võ thuật và sản xuất phim, võ sư Trần Kim Hoàng mong muốn đem đến cho khán giả Việt Nam những màn võ thuật đem mắt, nên đã không ngại tốn kém đầu tư để mong muốn có được một bộ phim võ thuật đúng chất hành động hiện đại mang tính thời sự.

Đặc biệt, sở chiều cao lý tưởng - 1m85, cộng với nét điển trai của người mang ba dòng máu Việt-Hoa-Pháp, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã được giao một vai thứ chính trong phim.

Dự kiến, phim sẽ chính thức phát hành vào ngày 22/4 tới đây trên toàn quốc.

Minh Châu (Tổng hợp)