Về sự cố văng lời khiếm nhã khi đang phát sóng bản tin trực tiếp, biên tập viên của VTV đã có lời xin lỗi tới khán giả.

TIN BÀI KHÁC


Sáng nay 7/4, theo nguồn tin của VTC, sau sự việc buông lời khiếm nhã, bức xúc trong bản tin Tài chính - Kinh doanh, BTV Lê Bình cho rằng, đó là một tình huống phát sinh ngoài dự kiến không ai mong muốn. Chị cho biết: "Tôi nhận trách nhiệm về mình và gửi lời xin lỗi tới khán giả".

Trước đó, trong bản tin Tài chính - Kinh doanh phát sóng trực tiếp lúc 7h sáng 6/4/2011 khán giả đã phải chứng kiến lời văng khiếm nhã của nữ biên tập viên chương trình này.
BTV Lê Bình (Ảnh chụp từ màn hình)
Trong chương trình, sau phần điểm tin chính, BTV Lê Bình từ trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam đã mời khán giả đến với phần đưa tin trực tiếp từ Mỹ của phóng viên Lê Minh - thường trú Đài Truyền hình Việt Nam tại Mỹ. Sau phần trao đổi đó, lẽ ra phải trả lại sóng cho BTV, nhưng do một số trục trặc kĩ thuật mà trên màn hình vẫn hiện lên phần hình ảnh của khách mời và phóng viên thường trú. Đúng lúc BTV Lê Bình vừa mới cất lời từ trường quay thì ở đầu cầu tại Mỹ, có lẽ do muốn “chữa cháy” cho khoảng lặng “chết” nên TS. Lê Hồng Lam lại tiếp tục phát biểu thêm một số nhận định. Trên màn hình vẫn hiện song song hình ảnh tại hai đầu cầu: từ Mỹ và từ trường quay.
Bởi vậy, mặc dù đã dẫn sang phần tin tức khác mà chương trình lại vẫn phát tiếp phần trao đổi giữa phóng viên tại Mỹ với khách mời, BTV Lê Bình đã không giấu nổi thái độ bức xúc. Và do không nhận ra phần ghi hình của mình vẫn đang lên sóng, chị đã có những hành động và lời nói không đúng mực. BTV Lê Bình đã cau mày, phẩy tay rồi buột miệng văng '"Cái bọn điên này..." mà không ngờ rằng lời nói của mình đã bị khán giả cả nước “chứng kiến”.
Minh Châu (Tổng hợp)