Rất nhiều người ở Cát Lâm, Trung Quốc ngỡ ngàng và bất bình trước văn hóa của một cô gái xinh đẹp. Đỗ xe sai quy định, khi bị cảnh sát nhắc nhở thì cô lại lớn tiếng quát nạt.
TIN BÀI KHÁC

Sự việc diễn ra vào khoảng 12h trưa ngày 13/4. Theo các trang mạng Trung Quốc, cô gái khá xinh đẹp, ăn mặc rất thời trang và lái chiếc ô tô Honda màu bạc. Tuy nhiên, cô lại đỗ xe vào khu vực cấm.

Cô gái khá xinh đẹp, ăn mặc rất thời trang

Ngay lập tức, một cảnh sát giao thông tại khu vực đó đã tới kiểm tra hành chính. Anh này yêu cầu cô gái xuất trình bằng lái và giấy tờ xe nhưng cô gái tuyệt đối không chịu.

Sau một hồi trao đổi, cô gái tỏ rõ thái độ cáu giận và lớn tiếng

Sau một hồi trao đổi, cô gái tỏ rõ thái độ cáu giận và lớn tiếng quát viên cảnh sát: "Tôi đã nói với anh là tôi không có bằng lái xe rồi. Anh chỉ cho tôi cách nào để có nó bây giờ không? Cãi nhau với anh khiến tôi thấy mình đau tim quá...". Chưa dừng lại, cô gái còn đòi nói chuyện…với lãnh đạo.

Nhiều độc giả tỏ thái độ bất bình trước cách ứng xử của cô gái

Vụ to tiếng đã khiến rất nhiều người qua đường phải chú ý. Ngoài lời lẽ thiếu văn hóa, cô gái không ngừng chỉ tay vào mặt nhân viên cảnh sát. Tậm chí, nếu không có người bạn gái đi cùng can ngăn và kéo lại, có lẽ cô gái đã hung hăng lao vào viên cảnh sát để “phân thắng bại”.

Ngay sau khi các trang mạng Trung Quốc đưa tin và hình ảnh, rất nhiều độc giả tỏ thái độ bất bình trước cách ứng xử của cô gái. Họ nói cô gái là người “thiếu văn hóa”, "đã sai còn ngang ngược", "thái độ không thể chấp nhận được"
Kiều My (Theo MSN)