Mặc dù nhà tổ chức không tiết lộ cát-xê Backstreet Boys trong chuyến lưu diễn đến Việt Nam vừa qua, tuy nhiên, một nguồn tin mới hé lộ, khoản thù lao này cũng không quá cao.

TIN BÀI KHÁC

Dù không công bố nhưng người trong giới tổ chức biểu diễn không khó để nhận biết đêm diễn của nhóm hát nổi tiếng Backstreet Boys vừa rồi đã lỗ nặng vì lượng vé bán được không nhiều như mong đợi.

Backstreet Boys với những bài hit tại TP HCM (Nguồn: VietNamNet)

Theo nguồn tin của báo Người lao động, thù lao của nhóm hát Backstreet Boys ở Việt Nam không quá cao (chỉ ở mức 150.000 USD). Công ty Water Buffalo Production đã cố ý tiết giảm chi phí cho đêm diễn này rất nhiều với việc sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng nội thay vì được đưa từ nước ngoài về như thông tin ban đầu.

Tuy nhiên, do lượng vé bán được quá ít ỏi, chưa kể giá vé được giảm có lúc đến gần 1/10 so với giá công bố ban đầu nên đã bị lỗ nặng về doanh thu.

Cát- xê cho tour diễn này không quá cao (Nguồn: VietNamNet)

Trước đó, ban nhạc Backstreet Boys với 4 thành viên Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell và A.J.McLean từng được nhiều đề cử giải Grammy và là một trong những ban nhạc nam có đĩa bán chạy nhất thế giới đã có show diễn cuối cùng tại Việt Nam vào tối 26/3 vừa qua. Đồng thời, họ cũng đã kết thúc tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên “This is us” tại SVĐ Mỹ Đình.

Về những chi phí và công sức mà ban nhạc đã đặt ra, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng từng chia sẻ trên báo Sài Gòn giải phóng: Những yêu cầu của Boys cho tour diễn này dày bằng một cuốn sách, chủ yếu là những yêu cầu khắt khe về phần kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, sân khấu.

Nhóm nhạc này muốn khán giả đến thưởng thức dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trên sân vận động đều có thể nhìn và nghe rõ tất cả phần biểu diễn của họ. Ngoài thiết bị thuê từ những đơn vị trong nước, ban tổ chức đã phải thuê thêm nhiều thiết bị từ Nhật, Singapore. Trong số các màn hình led có trong chương trình, có cái do chính nhóm Backstreet Boys mang sang.

M.Châu
(tổng hợp)