- Cho tới giờ sếp vẫn im lặng không nói với Hoa lời nào dù cô đã không còn làm chung công ty nữa. Còn Hoa đã phải mất một thời gian khá dài để có thể cân bằng lại cuộc sống sau khi bị suy sụp tinh thần nặng nề.

TIN BÀI KHÁC

Dính bẫy sếp trăng hoa

Hoa (quận Hoàng Mai – Hà Nội) năm nay 25 tuổi là một nhân viên văn phòng cho một công ty xây dựng. Nhưng đáng tiếc là cô lại bị sếp mình “hút hồn” ngay từ lần phỏng vấn xin việc đầu tiên. Và khi trở thành nhân viên chính thức trong công ty, hai người càng có nhiều thời gian hơn để quan tâm và tán tỉnh nhau. Dù biết sếp của mình đã có vợ và 3 con nhưng Hoa vẫn không ngăn nổi nhịp đập thổn thức của trái tim mình mỗi khi nhìn thấy sếp.

Được bạn bè khuyên nhủ nên nhiều lúc Hoa đã tự dặn lòng và có thái độ e dè trong mối quan hệ này. Nhưng không ngờ những lời ngon ngọt của sếp đã thật sự làm Hoa gục ngã. Sếp hứa sẽ “giữ gìn” cho Hoa vì anh thương cô, nhưng sau đó anh lại nói rằng tình cảm mà không có tình dục thì không được. Và rồi sếp quyết định chiếm đoạt Hoa cho bằng được. Anh nói anh không giống những người đàn ông khác, anh sẽ có trách nhiệm với việc anh làm nên Hoa đừng bận tâm và khiến cô tràn trề hạnh phúc, không mảy may suy nghĩ.


Hãy luôn thận trọng với tình yêu chốn công sở (Ảnh: Eva)

Thế nhưng, sau một thời gian, thái độ của sếp đã thay đổi hẳn! Sếp không quan tâm và lo lắng cho cô như trước nữa. Lúc này, câu chuyện giữa Hoa và sếp chỉ đơn thuần là công việc mà thôi. Thậm chí, Hoa còn phát hiện ra sếp nhiều lần chat và đi chơi riêng với một nhân viên nữ khác.

Có hôm, Hoa nhắn tin hỏi thăm mà sếp cũng không buồn trả lời. Ngay cả lúc Hoa xin nghỉ để đến bệnh viện phá thai, thông báo cho sếp biết mà anh ấy cũng im lặng. Mãi sau mới chịu nhắn tin nhưng sếp lại trách móc vì không nghe lời anh nên bây giờ đừng hỏi anh.

Cho tới giờ sếp vẫn im lặng không nói với Hoa lời nào dù cô đã không còn làm chung công ty nữa. Còn Hoa đã phải mất một thời gian khá dài để có thể cân bằng lại cuộc sống sau khi bị suy sụp tinh thần nặng nề.

“Gậy ông đập lưng ông”

Hà là cô gái có nhan sắc, lại sở hữu chiều cao mơ ước nên cô tỏ ra rất “kiêu” trước sự quan tâm và những lời tán tỉnh của các chàng trai cùng cơ quan. Ngay cả việc Hà về đây làm việc cũng chỉ là sự tạm thời, chứ không phải vì tiền hay vì cô muốn được công việc. Nhà Hà rất giàu, cô đang đợi đi học Mỹ nên đi làm tạm ở cơ quan của Hùng cho đỡ buồn.

Từ khi Hà vào làm ở đây, đã có biết bao nhiêu ánh mắt phải chới với nhìn theo khi cô bước qua, bao nhiêu kẻ phải hồn xiêu phách lạc khi cô nở nụ cười. Trong cái công ty toàn dân tin học chỉ biết đến máy móc,  mấy bà cô già cận thị không chồng con , cô nổi lên như một bông hoa ngập tràn hương sắc. Nhưng chỉ mình Hùng là "lù đù" không nhận ra điều đó. Công sở cũng là môi trường để "hoa dại hóa hoa thánh" và cạnh tranh vị thế rõ rệt nhất, kể cả vị thế trong tình yêu, khi một người được cả công ty để ý, họ có nhu cầu làm tất cả mọi người phải để ý. Tự ái khiến Hà luôn hướng về Hùng. Thậm chí, Hùng đặc biệt đến nỗi chính Hà cũng nhiều lúc tự hỏi tại sao cả cơ quan lại chỉ có Hùng là không “bám” theo mình?

Và phút nông nổi đã đến khi cô quyết định cố tình quyến rũ Hùng dù thực ra chính cô cũng chưa một lần có kinh nghiệm tình trường. Và tên đàn ông cần mẫn ở lại làm nốt công việc kia cũng đã "dính mồi" trước sự gợi cảm, quyến rũ đến không ngờ của làn da trắng hồng mịn màng ngay dưới lớp áo voan mỏng mà cô mang theo trong túi xách để mặc vào khi mọi người đã tan giờ làm.

Nhưng Hà không thể ngờ rằng, "mỹ nhân kế" để làm cho hắn hồn xiêu phách lạc đâu chưa thấy, chỉ thấy mình đã từ sói hóa cừu non để bỗng con mồi lại hóa thành thợ săn. Và Hà đã ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của Hùng, mê dại và không chút đắn đo.

Thế là, chỉ vì một chút thoáng đùa, Hà đã vô tình tự mình dính vào cái bẫy mà chính cô tạo ra…

My My (tổng hợp)