Nhà hàng “Clothing Optional Dinner” ở Manhattan, NewYork đã nghĩ ra chiêu "câu khách" bằng cách tổ chức những bữa tối mà thực khách phải nude hoàn toàn.

TIN BÀI KHÁC

Theo quy định của nhà hàng, khi bước vào hiệu ăn, các thực khách phải cởi bỏ dần dần mũ, áo khoác, khăn choàng, găng tay, áo sơ mi, váy hoặc quần, thậm chí là cả quần áo lót, tất... cho tới lúc hoàn toàn không có một mảnh vải che thân.

Trang phục của thực khách sẽ được nhân viên phục vụ cho vào túi ni lông bảo quản cẩn thận và sẽ trả lại cho khách lúc họ ra về. Tuy nhiên, các vị thực khách New York chuộng thời trang này vẫn giữ lại trên người họ các đồ trang sức như hoa tai, vòng cổ hoặc đôi giày sang trọng.



Bữa tối sẽ được bắt đầu bằng những giai điệu ngọt ngào của nhóm New nudists York. Mỗi buổi tiệc nude như thế này có khoảng 30 thực khách đến tham gia. Đa số họ là những cặp vợ chồng, có một số người đi cá nhân song trẻ nhất cũng vào khoảng 30 tuổi. Điều đặc biệt là trong tất cả những bữa ăn, tuyệt đối sẽ không có món canh nóng.



Thật là thách thức khi ngồi ăn ở một nơi nam nữ hoàn toàn... khỏa thân như thế này, một vị khách cho biết: "Điều này thật độc đáo và thú vị, nó đòi hỏi bạn phải là người có bản lĩnh cao và các quý ông phải có dây thần kinh thép để giữ được thái độ bình thản khi ăn".

Để đảm bảo vệ sinh, nhân viên phục vụ phải luôn mặc quần áo và thực khách phải mang theo cái gì đó để ngồi, đó có thể là một chiếc khăn tắm hoặc một chiếc khăn lụa thanh lịch đối với những phụ nữ sành điệu.

Carol - một thực khách cho biết "Đàn ông ở khu nghỉ mát này thật hời khi được chứng kiến phụ nữ khỏa thân ngay trong bữa ăn. Họ có thể ngắm tùy thích, miễn là lịch sự".

My My
(Theo Dailymail)
Ảnh: Reuters