Không lâu sau vụ lùm xùm tố Hồng Ánh cướp chồng, Diễm hờ Hoàng Anh lại tiếp tục cho Đức Tuấn “lên thớt” khi bày tỏ nghi ngờ về giới tính của anh.

TIN BÀI KHÁC


Người từng được cho là 'Diễm cuối' của Trịnh ngoài việc bày tỏ sự ngưỡng mộ về giọng hát của Đức Tuấn còn không quên nhấn mạnh đến giới tính của nam ca sĩ này khi “trang trọng” đặt chữ nam trong dấu ngoặc kép.

Chia sẻ trên facebook của mình, Sao Việt - nickname của Lương Hoàng Anh, vợ cũ Huy Khánh viết “Đây là "nam" ca sĩ mà Sao Việt đánh giá cao nhất trên sân khấu ca nhạc Việt Nam hiện nay... khi nào rảnh sẽ làm bài văn tả chân dung ca sĩ hầu cả nhà hén :-)”.

Hoàng Anh tiếp tục nhắm đến Đức Tuấn khi bày tỏ nghi ngờ về giới tính của anh
Có lẽ sẽ không có gì đáng để Hoàng Anh phải bàn luận nếu như không có bài phỏng vấn ca sĩ Đức Tuấn trên một tạp chí, trong đó khi được hỏi về chuyện tình cảm anh đã thẳng thắn khẳng định “Yêu đương tôi để kiếp sau”.

Ngay sau khi status này xuất hiện, đã có tới gần 20 phản hồi. Một nickname có tên Nam Phạm đặt dấu hỏi: “Nam”! có ý gì không?”.

Hoàng Anh ngay lập tức phản pháo: “Em là phóng viên mà hay hỏi những tiểu tiết vậy? Trong khi có nhiều câu hỏi rất hay ho không bao giờ nghĩ ra... Đơn giản đối với chị, tài năng chỉ có tên chứ không có tuổi, và giới tính chỉ là cái nhìn bề mặt, không mang tính chất thực thể như người bình thường. Nên chị hay để "nam/nữ", vì một nghệ sỹ tài năng đối với chị là phải có đủ tất cả giới tính trong người để có thể hóa thân trên sân khấu..”.

Đức Tuấn không phải là “nạn nhân” đầu tiên của Hoàng Anh (Ảnh: Zing)
Dù dành lời khen ngợi cho Đức Tuấn, song khi một người khác tự xưng là phóng viên hỏi: “Em Sao Việt đánh giá cao nhất “ẻm” Đức Tuấn trên tiêu chí gì trong khi về giọng và kỹ thuật hát của ẻm không có gì gọi là xuất sắc cả, thậm chí trong cách xử lý dễ bị hiểu là ảnh hưởng quá nhiều của Thái Thanh (khi hát nhạc Phạm Duy)?” thì Hoàng Anh lại không trả lời và nói sẽ giải đáp trong bài viết về Đức Tuấn.

Rõ ràng một người thông minh như Hoàng Anh thừa biết mọi nhất cử nhất động của mình mỗi ngày đều có hàng nghìn lượt người vào ra theo dõi nhưng cô vẫn cố tình tung ra những câu nói ỡm ờ, đủ thấy sự không thiện chí trong những phát biểu kiểu này.

Trước Đức Tuấn, đã có không ít các nhân vật đình đám của làng showbiz Việt như Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến và gần đây nhất là Hồng Ánh bị Hoàng Anh đem ra mổ xẻ.

Người từng được Huy Khánh đánh giá là đặc biệt, giỏi giang trong mọi chuyện đang dần bộc lộ rõ sự chanh chua trong phông nền văn hóa ứng xử.

Còn nhớ Hoa hậu Thu Thủy đã từng bị vùi dập ra sao sau khi có hàng loạt những phát ngôn hết sức sốc và đanh đá trên trang cá nhân của mình.

Phương Anh (tổng hợp)