Dư luận mới đây chưa hết bàng hoàng khi một clip một nam sinh đấm đá liên tiếp vào mặt một nữ sinh thì tối 16/5, cư dân mạng lại xôn xao một clip đánh bạn còn tàn bạo hơn gấp nhiều.

TIN BÀI KHÁC

Đoạn clip dài hơn 6 phút xuất hiện vào tối ngày 16/5. Trong clip một nhóm nữ sinh mặc đồng phục học trò, quàng khăn đỏ lao vào hành hạ bạn học ngay trong lớp học.


Ban bạn nữ trong clip bị hai người bạn cùng lớp xông vào đánh đấm túi bụi vào đầu. (Ảnh chụp từ clip)

Ban đầu chỉ là những lời cảnh cáo, sau đó là những cái bạt tai liên tiếp. Cao điểm khi có tiếng cổ vũ của một bạn khác cùng lớp màn "tra tấn" mới thực sự bắt đầu. Cùng với đó, tiếng cười nói rôm rả: “đạp đầu đi, đạp đầu đi”, “đạp mặt đi” được văng ra một cách vô cảm và hả hê.

Cư dân mạng khi xem xong clip này tỏ ra vô cùng phẫn nộ, bạn hac1245 phải thốt lên rằng "Con gái thời nay đây sao? Không thể tin được".


 Khi bị đánh gục, bạn nữ còn bị 3 bạn cùng lớp xông vào xé áo, lộ cả vòng 1 (Ảnh chụp từ clip)

Bạn hoathan tỏ vẻ bức xúc:" Sự việc xảy ra ngay trong lớp học, vậy thầy cô, bảo vệ của trường đâu rồi mà không can ngăn. Hay thực sự là nhà trường không biết".

"Lớp 6 mà đã như vậy liệu sau này lớn lên các em sẽ trở thành những người như thế nào đây? Ai trả lời được không?”.“Mong nhà trường sớm có những hình phạt thích đáng với những em học sinh trên, trả lại công bằng cho em học sinh bị bắt nạt. Thấy thương quá, tội quá!”- bạn ongchua chia sẻ.

Trước đó, một đoạn clip có độ dài 1 phút 13 giây ghi lại cảnh đánh nhau giữa một học sinh nam và học sinh nữ khiến nhiều người xem vô cùng bất bình.

Trong đoạn clip, một học sinh nam cố gắng dùng hết sức bình sinh để túm tóc, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt một nữ sinh cùng lớp. Không những thế, hai nhân vật chính trong clip này trong lúc đánh nhau đã liên tiếp văng những lời lẽ vô cùng thô thiển.

Mẫn Chi (tổng hợp)