Bên cạnh những người cố tình "đẩy mạnh" kích cỡ vòng một để được nổi tiếng thì còn nhiều mỹ nữ, tuy chỉ sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng vẫn rất "hot" và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

TIN BÀI KHÁC

Khánh Thy - Chí Anh nối lại tình xưa?


Siêu mẫu Ngọc Oanh (Ảnh VietNamNet)

Với số đo ba vòng 85-63-93, Ngọc Oanh tham gia trình diễn thời trang chuyên nghiệp từ năm 2006. Với chiều cao 1,78 m, cô nhanh chóng nhận được chú ý của nhiều người.

Hiện, Ngọc Oanh đã Nam tiến và về cùng một nhà với các chân dài đình đám khác tại Công ty Venus. 

Diễn viên Tăng Thanh Hà (Zing.vn)

Bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" đã đưa tên tuổi cô Trúc này trở nên nổi tiếng và là cái tên có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ nói chung và công chúng nói riêng.
Hiện nay, Hà Tăng đang là đại sứ cho Hãng Audi tại Việt Nam và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu sản phẩm nổi tiếng.

Siêu mẫu Lan Hương (Ảnh Kênh 14)

Góp mặt trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, Lan Hương vinh dự được lọt vào vòng chung kết (Top 10) và giành được giải 4. Sau thành công tại cuộc thi này, Lan Hương lại may mắn trở thành đại diện siêu mẫu của Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2009 tổ chức tại Trung Quốc.
Hiện nay, Lan Hương đang là cái tên rất "hot" trong làng mẫu Việt và là đại diện nổi bật cho những mỹ nữ trẻ.

Diễn viên Đỗ Hải Yến (Ảnh: Dân trí)

Nổi danh từ bộ phim "Người Mỹ trầm lặng" đến cô Pao trong sáng ngây thơ trong "Chuyện của Pao" rồi đến Sương "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến ngày càng là cái tên thu hút nhiều quan tâm của khán giả. Tuy không phải là diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp song với những gì mà Yến thể hiện qua các vai diễn, đủ để người xem nhận ra niềm đam mê và tài năng diễn xuất của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh Thế giới điện ảnh)

Bộ phim "Cánh đồng bất tận" đã đem lại thành công đầy bất ngờ cho diễn viên trẻ Ninh Dương Lan Ngọc. Với ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Lan Ngọc được coi là phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam.

Vai diễn Nương trong "Cánh đồng bất tận" không chỉ đã đem lại cho Lan Ngọc giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại đêm trao giải Cánh diều vàng 2010 mà còn giúp cô giành giải Mai vàng 2010 – Nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất.

Kiều Trang (tổng hơp)