Trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” cặp đôi giám khảo Chí Anh và Khánh Thi thường xuyên như "nước với lửa". Nhưng mới đây nhất nhiều người bắt gặp họ đã tỏ ra rất thân mật với nhau.

TIN BÀI KHÁC


Cặp đôi một thời Chí Anh – Khánh Thi đã bị bắt gặp trên hàng ghế khán giả tại buổi tổng duyệt đêm thi thứ 5 của “Bước nhảy hoàn vũ”. Hai người trò chuyện rất thân mật, tuy nhiên khi bắt gặp ống kính phóng viên, cả hai cùng quay mặt đi và Khánh Thi tự động sang hàng ghế khác ngồi. Nhiều người đã “đoán già đoán non” liệu có phải cặp đôi nổi tiếng này đã “nối lại tình xưa”?

Cặp đôi trò chuyện rất thân mật bên nhau

Chuyện tình Chí Anh – Khánh Thi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Họ gặp và quen nhau năm 1999, một năm sau, hai người bắt đầu tập luyện cùng nhau. Trước đó, vì muốn cậu con trai từ bỏ đua xe và những trò chơi nguy hiểm, bố mẹ Chí Anh đã khuyên con trai đi học nhảy. Không ngờ, khi tham gia học nhảy, cậu nhóc này lại thấy thích và tỏ ra có năng khiếu.
Sau đó, bố mẹ Chí Anh đã tìm đến trường múa mời Khánh Thi làm bạn nhảy cùng Chí Anh. Trước lời đề nghị này, Khánh Thi không suy nghĩ nhiều mà đồng ý luôn trước sự ngỡ ngàng của bạn bè và đồng nghiệp. 

Để rồi sau đó, cái tên Chí Anh - Khánh Thi trở thành cặp đôi quen thuộc, không thể tách rời trong làng khiêu vũ. Năm 2002, hai người quyết định bỏ tiền túi đi học ở Pháp.

Sau gần 10 năm tập luyện, thi đấu và yêu nhau, cặp đôi này đã giành được ba chức vô địch quốc gia trong cả ba lần tổ chức, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, xếp thứ 4 tại SEA Games 24. Họ từng lọt vào top 100 trong tổng số 3.750 đôi nhảy của Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới (IDFS). 

Sau 10 năm “nằm gai nếm mật” và đạt được những giải thưởng đáng kể thì cặp Chí Anh - Khánh Thi bất ngờ tuyên bố chia tay.

Thời còn mặn nồng

Trên Dân trí, Khánh Thi tâm sự: "Tôi thừa nhận mình là người nói lời chia tay trước. Có thể, thời gian ở bên nhau lâu khiến cả hai cảm thấy nhàm chán. Tình cảm giữa chúng tôi không còn nồng nàn như thuở ban đầu nữa”.

Sau lời tuyên bố chia tay gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, Khánh Thi vào TP.HCM làm công tác huấn luyện cho đội tuyển của thành phố. Trong khi đó, Chí Anh vẫn ở Hà Nội, tiếp tục quản lý CLB Chí Anh - Khánh Thi tại số 7 Hai Bà Trưng. Anh cũng đã tìm cho mình được bạn nhảy mới.

Có thể nói, Chí Anh - Khánh Thi đã đưa khiêu vũ Việt Nam lên một tầm cao mới. Những cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn hằng năm cùng những thứ hạng của cặp vận động viên này trong bảng xếp hạng của thế giới đã chứng minh những nỗ lực và tài năng của đôi bạn trẻ này.

Sau khi Chí Anh - Khánh Thi đường ai nấy đi, cả hai đều có bạn nhảy mới và liên tục “chạm trán” tại các giải đấu cũng như liên tục gặt hái những huy chương. Dư luận cho rằng, đã có “cuộc đua ngầm” giữa hai người. Tuy vậy, với những giải thưởng lớn nhỏ khác tại các cuộc thi trong nước và quốc tế, khó ai phủ nhận, họ là những người đưa dancesport về với Việt Nam.

Lan Châu (tổng hợp)