- Bắt đầu từ ngày 23/5, ông Trần Dũng Trình sẽ giữ chức Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN BÀI KHÁC


Từ ngày 23/5, ông Trần Dũng Trình sẽ đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam
Trong ngày 23/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định 762/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Trần Dũng Trình, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam giữ chức Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Trước đó vào hôm 19/4, Thủ tướng Chính Phủ cũng đã trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/5/2011.

Như vậy trong vòng 7 tháng, từ tháng 11/2010 đến nay, Đài Truyền hình Việt Nam đã có 3 sự thay đổi lớn về mặt nhân sự.

Bắt đầu từ việc ông Trần Đăng Tuấn – Phó Tổng giám đốc thường trực Đài truyền hình Việt Nam viết đơn xin từ chức và được Thủ tướng Chính phủ chấp nhận vào ngày 3/11. Kế đó vào ngày 15/4, ông Vũ Văn Hiến được Thủ tướng chấp nhận thôi giữ chức Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam và bổ nhiệm ông Trần Bình Minh làm người kế nhiệm.

Câu chuyện thôi chức của ông Trần Đăng Tuấn đã từng là tâm điểm dư luận trong suốt một thời gian dài. Ông đã có quá trình công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam hơn 20 năm và được biết đến là người đặt nền móng, xây dựng các chiến lược phát triển cho VTV giai đoạn từ 1996 đến nay.

Minh Anh