Không chỉ Huy Khánh khẳng định “chuyện ra đi là đương nhiên” mà vợ cũ của anh, dường như cũng đoán trước được kết cục anh chàng đào hoa này sẽ phải dừng chân tại “Bước nhảy hoàn vũ”.

TIN BÀI KHÁC

Sau kết quả tại đêm thi thứ 5, “Bước nhảy hoàn vũ” chàng trai lãng tử của showbiz Việt đã phải dừng chân khi chỉ dành được 31 điểm, để lại khá nhiều nuối tiếc cho khán giả theo dõi chương trình.


Huy Khánh và bạn nhảy tại “Bước nhảy hoàn vũ” (Nguồn: VietNamNet)

Về kết quả này, Huy Khánh giải thích anh quá bận rộn cho giai đoạn nước rút của bộ phim “Cuối đường băng”, bởi vậy anh chàng đào hoa của “Cô dâu đại chiến” cũng đoán được phần nào kết quả khi chia sẻ trên báo Đất Việt. “Khi tôi không có thời gian cho nó thì chuyện này xảy ra là đương nhiên”, Huy Khánh nói.

Không chỉ có Huy Khánh, vợ cũ của anh là Hoàng Anh cũng úp mở về việc “dự đoán” người từng một thời đầu ấp tay kề với mình sẽ phải dừng chơi. Trên facebook Sao Việt (facebook của Hoàng Anh) có úp mở: “HK (Huy Khánh) biết trước hôm nay bạn ấy bị loại mà... Thấy HK dừng ở đây cũng có cái hay”; rồi “Mình không có hứng thú gì với cái ti vi… Hôm nay phải xem vì biết trước con mình sẽ buồn nên phải an ủi con mình thôi”...


Hoàng Anh, vợ cũ của Huy Khánh (Nguồn: 2sao)

Người phụ nữ này cũng tiết lộ: “Tội nghiệp Ghini (con trai chung của hai người) cả tuần ai tới nhà Ghini cũng nói nhớ nhắn tin cho ba Khánh... mà mình thấy Khánh vậy là giỏi rồi”.

Không chỉ tiên đoán kết cục Hoàng Anh còn động viên chồng cũ sau những chuyện “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” của họ với nhau: “Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả, còn lại là tin nhắn... Hai bạn đừng buồn nhé!”.

Hoàng Anh trở nên nổi tiếng khi mang danh là “Diễm cuối của Trịnh Công Sơn” và là người phụ nữ trong cuộc hôn nhân lệch tuổi của nam diễn viên hào hoa Huy Khánh. Tuy nhiên, sau thời gian mặn nồng này kết thúc, họ đã lên báo và không tiếc lời “tố” nhau. Đặc biệt, mới đây nhất trên Herworld, Huy Khánh còn khẳng định: sau chia tay anh và Hoàng Anh “không thể làm bạn”. Qua sự việc quan tâm đến cuộc thi mà chồng cũ tham dự, nhiều người cũng đang phỏng đoán mối quan hệ của đôi vợ chồng một thời này liệu có phải đang tốt dần lên?

Trên tờ Đất Việt, sau cuộc thi, Huy Khánh cũng trải lòng mình rằng anh vẫn muốn tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc ở một cuộc hôn nhân mới dù hiện tại người đàn ông nổi tiếng này vẫn đang “chưa có cô gái nào”.

Lan Châu (Tổng hợp)