Ngày 23/5,Thượng tá Nguyễn Hữu Châu, Chánh Văn phòng, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Long An khẳng định, vụ án vẫn còn đang trong giai đoạn điều tra, chứ không để “chìm xuồng” như thông tin đã đồn thổi.

TIN BÀI KHÁC


Đây là thông tin được đăng tải trên báo Pháp Luật TP HCM sáng nay.

Cũng trên báo này, công an tỉnh Long An cho hay vẫn chưa xác nhận chuyện có gia hạn thêm thời gian tiếp tục điều tra mở rộng án hay không. 

Ở một diễn biến khác, báo điện tử Người đưa tin cho hay ông Dương Ngọc Ẩn - chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan cấp tỉnh tỉnh Long An  cho biết, cơ quan này đang đề nghị ban chuyên án vụ đốt chết nhà báo Hoàng Hùng cung cấp chứng cứ về việc ông Nguyễn Văn Tâm - nguyên đội trưởng Đội QLTT số 5 thuộc Chi cục QLTT Long An - “có quan hệ tình cảm” với bà Trần Thúy Liễu - vợ của nạn nhân cũng là hung thủ trong vụ án.

Hiện nay, Ông Tâm đã bị tạm đình chỉ công tác và kiểm điểm sai phạm. Ông Nguyễn Văn Tâm cũng đã liên tục phủ nhận "mối quan hệ tình cảm" với bà Trần Thúy Liễu.

Rạng sáng ngày 19/1, nhà báo Lê Hoàng Hùng (51 tuổi, phóng viên báo Người Lao Động TP.HCM) đã bị đốt cháy khi đang ngủ tại nhà riêng (TP Tân An, tỉnh Long An. Vụ việc ngay sau đó đã được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Hơn 1 tháng sau, tất cả những ai quan tâm đến vụ án đều sửng sốt khi bà Trần Thúy Liễu - vợ của cố nhà báo đã đến cơ quan công an đầu thú rằng mình chính là hung thủ giết chồng.

Dương Anh (tổng hợp)