Đang “hành sự” trong bể bơi công cộng, một đôi nam nữ bị cảnh sát tuần tra phát hiện và buộc phải hầu tòa với tội danh “phơi bày vùng kín nơi công cộng”.
 
TIN BÀI KHÁC

Theo Cục Cảnh sát Gainesville, nhân viên cảnh sát Henavan Michael đã phát hiện một cặp vợ chồng đang có quan hệ tình dục ngay trên ván nhún cao hơn 30 feet (9 mét) tại hồ bơi H. Spurgeon Cherry, thuộc khu Westside, nước Mỹ.
 
Nhân viên cảnh sát này cho biết, ông đang đi tuần tra quanh khu vực bể bơi vào khoảng 0 giờ 10 phút đêm thì nghe thấy có tiếng ồn ào phát ra từ trong khu vực bể bơi đã được bao quanh bởi một hàng rào bị khóa. Sau khi tìm kiếm, ông phát hiện tiếng ồn phát ra từ một cô gái 21 tuổi và chàng trai 24 tuổi.
 
Bể bơi H. Spurgeon Cherry, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Waymarking)

Cặp đôi này ngay lập tức dừng cuộc “mây mưa” khi bị đèn pin của Henavan phát hiện.

Khi xuống khỏi ván nhảy ở bể bơi, họ lập tức nhận ngay một thông báo phải hầu tòa vì tội “phơi bày vùng kín nơi công cộng”.
 
Cảnh sát cũng cho biết, không có đạo luật nào cấm quan hệ tình dục nơi công cộng. Nhưng luật pháp lại quy định: không được phơi bày vùng kín nơi công cộng.
 
Giám sát hồ của thành phố, Jeff Moffitt, cho biết, họ phải đóng cửa để vệ sinh ván nhảy bằng chất tẩy trước khi hồ bơi mở cửa đón khách trở lại.
 
Uyển Nhi (Theo Gainesville.com, Ocala)