Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn được coi là cặp đôi ứng xử rất thông minh với báo chí mỗi khi bị đặt nghi vấn về hôn nhân đổ vỡ. Nhưng gần đây, khi cả hai đã công bố chính thức chia tay, mọi sự có vẻ khác.

TIN BÀI KHÁC

Mọi việc bắt đầu khi những bức ảnh chụp Jennifer Phạm xuất hiện cùng một người đàn ông "lạ mặt" tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối 11/5.

Điều bất ngờ, ca sĩ Quang Dũng cũng có mặt trong đêm nhạc của Ý Lan với tư cách khách mời đặc biệt. Nhưng thay vì ngượng ngùng, lánh mặt như những lần “chạm trán” trước, Jennifer Phạm cùng “người lạ” lại cổ vũ khá nhiệt tình và vỗ tay nồng nhiệt để tán thưởng. Hai người chăm chú theo dõi show diễn đến hết màn 2 là ra về.

Ngay lập tức, cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao xung quanh người đàn ông "lạ mặt" này, giới thạo tin thì cho rằng, người đàn ông này tên Hải, quen Jennifer Phạm khá lâu, cả hai đã là bạn tốt với nhau một thời gian dài.

Jennifer Phạm xuất hiện cùng chàng trai lạ. Quang Dũng chia sẻ: "Người này từng là bạn thân của tôi. Nhưng chuyện đời khó nói lắm!" (Ảnh: Afamily)

Sau đó, ca sĩ Quang Dũng, người đã một thời "đầu gối tay ấp" cùng Jennifer Phạm buồn rầu chia sẻ trên VnMedia rằng: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được.".

Trên trang báo mạng Ngôi sao, Quang Dũng cũng thừa nhận rằng người đàn ông hiện tại đang tay trong tay với vợ cũ của mình là bạn thân của anh. Anh cũng buồn và cho rằng vợ cũ của mình còn trẻ con và bồng bột khi phát biểu rằng cô ấy cần một bờ vai để cô và con trai Bảo Nam tựa vào khi mà anh vẫn đủ sức lo cho con.

Người hâm mộ lại một lần nữa "sôi sục" khi đặt nghi vấn nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi "đẹp như mơ" này là do người thứ 3 kia hay là do Jennifer Phạm "bồng bột"

Jennifer Phạm: "Hôn nhân với Quang Dũng có thể là vội vã". Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng họ vẫn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến nhau như những người thân thiết. (Theo: GĐ&XH)

Ngay sau những chia sẻ của Quang Dũng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm cảm thấy buồn vì có một vài thông tin sai lệch. Tuy nhiên, vẫn với cách ứng xử thông minh, cô quyết định giữ im lặng vì không muốn tạo sự ồn ào với dư luận.

Trước đó, khi được hỏi về quyết định kết hôn của chị với Quang Dũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì nó hơi vội vàng, Jennifer Phạm chia sẻ: " Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?- Thế giới văn hóa dẫn lời.

Mặc dù không cùng đi chung một con đường nhưng cả Quang Dũng và Jenny đều thừa nhận họ vẫn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến nhau như những người thân thiết. Có vẻ như Quang Dũng vẫn vô cùng hối tiếc khi chia tay người vợ xinh đẹp, anh chia sẻ trên VnMedia: "Trong lúc này mà bé Bảo Nam biết nói ra mong muốn rằng ba mẹ về với nhau đi thì chắc chắn thiên đường sẽ là đây (cười lớn). Theo tôi thì suy nghĩ của người lớn và em bé luôn không trùng nhau, cũng như thiên đường của người lớn khác với thiên đường của trẻ con. Nhưng cuối cùng, cả hai cùng đều mơ ước sống trong cảnh thần tiên đó".

Mẫn Chi
(Tổng hợp)