Thời hạn 10 ngày sắp hết, tuy nhiên Cục Hàng không Việt Nam và Bộ GTVT cho biết đến hết ngày 2/6 các cơ quan này vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại của HLV Lê Minh Khương.
 

TIN BÀI KHÁC


Người đại diện pháp lý cho HLV Lê Minh Khương, luật sư Trần Thu Nam khẳng định đơn khiếu nại đã được gửi đi cách đây hơn 1 tuần, từ ngày 25/5. Địa chỉ người nhận đơn là Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Hồ Nghĩa Dũng.
 
Tuy nhiên đến hết ngày 2/6, đại diện các cơ quan này cho biết vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại của HLV Lê Minh Khương.

Trước đó, vào ngày 23/5, Chánh Thanh tra Hàng không Việt Nam Nguyễn Trọng Thắng đã kí quyết định số 40/QĐ-XPHC xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Minh Khương về hành vi gây rối trên chuyến bay VN1169 của Vietnam Airlines vào đêm 18/4.
 
HLV Lê Minh Khương cho rằng quyết định xử phạt không thỏa đáng, thể hiện rõ sự vô can của nhân viên Vietnam Airlines

Theo đó ông Khương sẽ phải nộp phạt 2 triệu đồng vào kho bạc Nhà nước, không bao gồm các hình thức phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả.

Quyết định ghi rõ trong vòng 10 ngày kể từ ngày bàn giao quyết định, ông Khương sẽ phải chấp hành quyết định xử phạt. Quá thời hạn trên sẽ bị cưỡng chế thi hành.

 
Vào chiều 24/5, ông Khương cho biết đã nhận được quyết định xử phạt trên. Tuy nhiên HLV Lê Minh Khương khẳng định ông sẽ không nộp phạt vì ông không sai, không ký biên bản vi phạm.
 
Trong cuộc gặp báo chí ngày 26/5, luật sư Trần Thu Nam khẳng định trong trường hợp khiếu nại không được sẽ tiếp tục kiện ra tòa. Ông Nam cũng cho biết hiện đang có trong tay những bằng chứng quan trọng hơn cho việc khiếu kiện để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và danh dự cho ông Khương.
 
Minh Anh