Không mua được mảnh đất của nhà hàng xóm, tỷ phú Donald Trump đã chơi lại bằng cách dựng hàng rào xung quanh và gửi hóa đơn cho gia chủ.
TIN BÀI KHÁC


David Milne, 46 tuổi, đến từ Scotland, có nhà nằm cạnh của khu đất mà tỷ phú Donald Trump dùng làm sân đánh golf, đã bị sốc khi ông trùm người Mỹ bỗng dựng lên một hàng rào quanh mảnh đất của mình, sau đó, gửi hóa đơn một nửa chi phí trị giá gần 5.000 USD đến cho ông.

Ông Milne trả lời tờ Scottish Daily Record rằng: “Tôi sẽ không việc gì phải trả khoản tiền này. Theo tôi biết, đây chỉ là một việc làm mang tính chất hăm dọa và “bắt nạt” tôi. Điều này chẳng có ý nghĩa gì, tôi sẽ không trả tiền và cũng chằng quan tâm tới hóa đơn này”.

Mảnh đất của ông Milne bị tỷ phú Trump dựng hàng rào xung quanh (Nguồn: Daily Mail)

Hiện, Trump đang xây dựng một sân golf mà ông cho rằng đó là “sân golf tốt nhất thế giới” với khoảng 500 ha trên vùng bờ biển phía Đông Bắc vùng Aberdeenshire. Trump đã lập kế hoạch xin cấp phép xây dựng sân golf đẳng cấp và khách sạn xa hoa, câu lạc bộ và 950 ngôi nhà ở Menie Estate. Nhưng tỷ phú này vấp phải một khó khăn khi muốn mở rộng khu đất của mình. 

Vào năm 2009, Donald Trump cố gắng mua lại nhà của Milne, nhưng Milne không có ý định chuyển đi mặc dù được ra giá cao hơn 15% so với thị trường.

Trước đó, năm 2009, nhà người hàng xóm đã được Trump trả giá cao hơn 15% (Nguồn: Daily Mail)

Gia đình hằng xóm không muốn dời đi vì họ đã sống ở đây vài chục năm rồi. Do không mua được mảnh đất đó tỷ phú này đã phải dùng chiêu chơi xấu là dựng hàng rào cô lập khu nhà của Milne.

Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhận được cái hóa đơn này. Tôi có thể dựng hàng rào tương tự mà chỉ mất 1.300 USD. Đây chỉ là những vật liệu sẵn có rẻ tiền nhất nhưng do được gắn mác Mr. Trump nên mới có giá cao ngất như vậy”, ông Milne nói.

Trần Đức (Theo Daily Mail)