Sau khi nhận được đơn khiếu nại của HLV Taekwondo, Cục Hàng không đã sắp xếp một buổi gặp mặt để giải quyết vụ việc.

TIN BÀI KHÁC

Bi hài "Sáng xem mặt, chiều cưới, tối làm vợ"
Bi hài tạo “hiện trường giả” vì trinh tiết
Vietnam Airlines xin lỗi về việc bỏ rơi hành khách
Cuộc tàn phá thảm khốc lăng mộ Trần Minh Tông


Do không đồng ý với quyết định xử phạt của Cục Hàng không Việt Nam, HLV Lê Minh Khương đã có đơn khiếu nại. Liên quan đến vấn đề này, Cục Hàng không đã gửi giấy mời ông Lê Minh Khương đến trụ sở Cục Hàng không Việt Nam để giải quyết vụ việc.
Theo nguồn tin của Dân trí, cuộc gặp sẽ diễn ra vào lúc 2h, chiều 9/6.

Vụ việc đến nay vẫn chưa ngã ngũ (Nguồn: Dân Việt)

Trước đó trong buổi làm việc với Cục Hàng không Việt Nam hôm 18/5 vừa qua, HLV Taekwondo Lê Minh Khương và luật sư đã bỏ về giữa chừng vì cho rằng kết luận của Cục Hàng không chưa đúng sự thật và thiếu khách quan.
Ông Lê Minh Khương cũng đã không ký vào biên bản vi phạm hành chính do Thanh tra hàng không lập và từ chối ghi lý do không ký.
Đến sáng ngày 23/5, Chánh thanh tra Hàng không Việt Nam Nguyễn Trọng Thắng đã ký quyết định xử phạt ông Lê Minh Khương 2 triệu đồng theo Điểm b, Khoản 3, Điều 12 nghị định 60/2010/NĐ-CP của Chính phủ về Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
Không đồng tình với kết luận của Cục Hàng không Việt Nam, ông Lê Minh Khương đã gửi đơn khiếu nại lên Bộ trưởng Giao thông Vận tải - Hồ Nghĩa Dũng. Đồng thời, ông Khương cũng gửi đơn lên Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
Châu Lan (Tổng hợp)