Sau những tai tiếng với bộ ảnh nude, người mẫu Ngọc Quyên dường như bình tĩnh hơn, cô đang cảm thấy hạnh phúc vì đã đứng được trên điều tiếng dư luận.

TIN BÀI KHÁC

Bộ ảnh nude với mục đích bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên vừa tung ra đã gây chấn động dư luận công chúng. Bên cạnh những lời khen, cũng không ít những điều tiếng, bình phẩm thiếu thiện chí về mục đích cũng như cách thức thực hiện dành cho bộ ảnh này.
 Ngọc Quyên không còn muốn nhắc về chuyện đã qua (Nguồn: An ninh thủ đô)
Hiện tại, sau scandal đình đám, Ngọc Quyên dường như bình tĩnh hơn. Cô rất lạc quan cho biết: “Bây giờ cảm giác còn lại là tôi hạnh phúc vì đã đứng được trên điều tiếng dư luận. “Người đẹp nude vì môi trường” có thể là lời chế giễu, dè bỉu hay là câu slogan cho môi trường, sao cũng được”. Chân dài sinh năm 1988 này cũng tâm sự cô không còn muốn than thở về chuyện đã qua.
Trước đó vào tháng 3/2011, Ngọc Quyên đã tung ra bộ ảnh nude 100% của mình. Với mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị hủy hoại, bộ ảnh nude toàn thân này được thực hiện giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu.
 (Nguồn: 2sao)
Thông điệp mà cô muốn nhắn nhủ qua bộ ảnh, con người hãy yêu và chăm sóc thiên nhiên như chính bản thân mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, một cơn sóng phản hồi từ bạn đọc cũng như những người trong nghề cho rằng bộ ảnh chưa đạt đến ngưỡng ảnh nude nghệ thuật, hay đó chỉ là một chiêu PR gây sốc… dồn dập đổ về phản đối bộ ảnh.
Trước scandal ầm ĩ này, diễn viên của “Có lẽ nào ta yêu nhau” đã thực sự rất buồn. “Nhiều lúc tôi cứ nói đùa với bạn bè của mình rằng, nếu không có bản lĩnh nghề nghiệp lâu năm, có lẽ tôi đã viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự vẫn như các sao bên Hàn rồi cũng nên”, cô chia sẻ trên báo Gia đình và Xã hội.
Châu Lan (Tổng hợp)